Ngày 2/3, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) giới thiệu ngân hàng số thế hệ mới Liobank dành cho khách hàng trẻ sành công nghệ với các tính năng mới cùng nhiều ưu đãi.
Ngân hàng số mới của OCB được thiết kế theo tiêu chí: giao diện thân thiện, thủ tục tinh gọn, nhằm giúp khách hàng mở tài khoản đa năng, đồng thời biết ngay kết quả xét cấp hạn mức tín dụng thẻ. Bên cạnh đó, các giao dịch đều có thể thực hiện trực tuyến mà không cần thủ tục giấy tờ phức tạp. Liobank còn miễn nhiều loại phí như: phí mở tài khoản, phí phát hành thẻ, phí thường niên, phí chuyển tiền và các loại phí dịch vụ khác.
Đại diện Ngân hàng Nhà nước và lãnh đạo OCB thực hiện nghi thức kích hoạt Liobank. Ảnh: OCB
Ngoài ra, Liobank tích hợp nhiều tính năng như phát hành thẻ 2 trong 1 - kết hợp giữa thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ (thẻ ATM); nhận thẻ phi vật lý sau khi đăng ký thành công; chọn địa điểm và khung giờ nhận thẻ vật lý trên ứng dụng; giao thẻ vật lý ngay ngày hôm sau, hạn mức tín dụng tới 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng được hoàn tiền đến 10%, tối đa 500.000 đồng một tháng cho tổng giao dịch phát sinh trong tháng.
Đại diện OCB cho biết, Liobank được xây dựng dành riêng cho khách hàng trẻ yêu thích trải nghiệm sự tiện nghi của công nghệ. Nổi bật như lắc điện thoại chuyển tiền, chuyển tiền hồi đáp cho người đã chuyển đến mà không cần biết số tài khoản, chuyển tiền cho người dùng Liobank trong danh bạ điện thoại, đặt tên thư mục để quản lý hóa đơn tiện ích...
Ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc OCB chia sẻ định hướng và tầm nhìn phát triển sản phẩm Liobank. Ảnh: OCB
"Tham gia phát triển Liobank có các chuyên gia đến từ châu Âu với lợi thế kinh nghiệm xây dựng dịch vụ tài chính số thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi kỳ vọng Liobank sẽ trở thành 'ngân hàng số thế hệ mới siêu tiện ích', dẫn đầu xu hướng công nghệ, mang tính cá nhân hóa cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trẻ", đại diện OCB chia sẻ tại lễ ra mắt.
Khách hàng đăng ký và trải nghiệm Liobank tại sự kiện. Ảnh: OCB
Sự ra đời của Liobank là cam kết của OCB trong việc phát triển mảng bán lẻ (Retail Banking) và được xem là hoạt động cốt lõi. Bằng việc tập trung phát triển chiến lược đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, cũng như đầu tư vào chuyển đổi số, năm 2022, OCB nhận được cú đúp giải thưởng quốc tế do tạp chí Global Brands Magazine trao tặng gồm "Best Digital Banking Brand" (Thương hiệu Ngân hàng số tốt nhất) và "Excellence in Retail Banking" (Ngân hàng Bán lẻ xuất sắc - Việt Nam 2022)