Theo ông, khối lượng sản xuất có thể đạt tới 500 chiếc toa xe/năm.
Theo dự định, các toa xe sản xuất ra sẽ được sử dụng cho thị trường nội địa Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn sản xuất thùng chứa-container, thùng chứa khí đốt hóa lỏng (LPG), thùng chứa phân khoáng…
"Sau khi nhận được thỏa thuận cơ bản từ Bộ Giao thông vận tải Việt Nam, đã gửi tới Tổng công ty Đường sắt Việt Nam thuộc Bộ Giao thông vận tải bản dự án kinh doanh về sản xuất xe chở hàng công suất lên 500 đơn vị/năm", ông Sienko cho biết.
Theo ông, vấn đề này sẽ được thảo luận với Tổng Giám đốc đường sắt Việt Nam trong chuyến thăm Moskva vào tháng Tư tới.
Theo Bizlive