VietTimes – Sau 2 ngày hoạt động, VITM Đà Nẵng 2022 đã thu hút hơn 300 gian hàng, 365 Buyer quốc tế và nội địa, cùng 3.680 cuộc gặp mặt, trao đổi giữa người mua và người bán.
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Đà Nẵng 2022 đã trở thành một điểm nhấn của ngành du lịch Việt Nam nhằm thúc đẩy phục hồi du lịch quốc tế, với sự tham gia của hơn 300 gian hàng đến từ 34 tỉnh thành, 165 Buyer quốc tế đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ, 200 Buyer nội địa đến từ các trung tâm du lịch cả nước và trên 400 tổ chức và doanh nghiệp du lịch có gian hàng tại hội chợ.
Đặc biệt, các hoạt động “B to B” trong thời gian diễn ra Hội chợ đã tạo ra không khí mới cho sự giao lưu giữa các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, góp phần quan trọng trong việc khôi phục thị trường du lịch quốc tế.
Đối tác, khách hàng trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác tại VITM Đà Nẵng 2022
Sau 2 ngày hoạt động, VITM Đà Nẵng 2022 đã ghi nhận 3.680 cuộc gặp mặt, trao đổi giữa người mua và người bán, khẳng định vị trí hàng đầu của VITM. Với kết quả đạt được, VITM Đà Nẵng 2022 đã trở thành sự kiện "B to B" lớn nhất của ngành du lịch từ trước đến nay.