Ngày 29/10 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - Thông tấn xã Việt Nam đã diễn ra Lễ công bố và trao giải “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2016” do Liên minh Thương mại Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) phối hợp với Viện Nghiên cứu Kinh tế (IER) tổ chức. Theo đó, Nam A Bank đã vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top Brand 2016”. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp Ngân hàng nhận được giải thưởng này. Đặc biệt, với kết quả kinh doanh ấn tượng, chỉ số năng lực cạnh tranh tốt cùng những sản phẩm - dịch vụ tiện ích vượt trội, Nam A Bank còn bất ngờ được trao giải “Doanh nghiệp Chất lượng - Qmix 100:2016”.
Top Brand và Qmix là hai giải thưởng theo chuẩn mực quốc tế nhằm tôn vinh và ghi nhận các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế vào hoạt động kinh doanh, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, loại bỏ những khuyết điểm, giảm thiểu lãng phí nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Hàng năm, Top Brand và Qmix sẽ đánh giá năng lực của các doanh nghiệp để tìm ra những doanh nghiệp uy tín và xuất sắc nhất, mang lại niềm tin cho khách hàng.
Global Trade Alliance (Global GTA) là tổ chức liên kết thương mại quốc tế, quy tụ các doanh nghiệp từ nhiều quốc gia phát triển trong chương trình hợp tác thương mại toàn cầu. Thông qua khảo sát, Global GTA sẽ công bố năng lực cạnh tranh doanh nghiệp trên diễn đàn Liên minh Thương mại Toàn cầu www.GlobalGTA.com. Trong giai đoạn 2015 - 2020, Viện Nghiên cứu Kinh tế được chọn là đối tác chiến lược của Global GTA trong việc thực hiện khảo sát, báo cáo chỉ số năng lực cạnh tranh và chỉ số niềm tin dành cho người tiêu dùng.
Với định hướng trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, sau 24 năm hình thành và phát triển, Nam A Bank đã có vị thế vững chắc trên thị trường tài chính. Có được thành công đó, phần lớn nhờ vào sự ủng hộ của Khách hàng cũng như những nỗ lực của Ngân hàng.
Liên tiếp trong năm 2015 và 2016, Nam A Bank mở mới 17 điểm giao dịch mới trên toàn quốc. Năm 2015 là 8 điểm và năm 2016 là 9 điểm. Việc được Ngân hàng Nhà nước cấp phép mở rộng mạng lưới cho thấy kết quả kinh doanh tốt của Nam A Bank. Bởi, chỉ các Ngân hàng có khả năng quản trị ổn định, hoạt động hiệu quả, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật và khống chế tỉ lệ nợ xấu theo đúng quy định thì mới được mở các điểm kinh doanh mới.
Với ý chí tự lực, tự cường, Nam A Bank đã hoàn thiện mô hình tổ chức theo hướng tách bạch các chức năng kinh doanh - hỗ trợ - giám sát nhằm bảo đảm tính an toàn và tuân thủ cho hệ thống. Đặc biệt, Ngân hàng cũng không ngừng phát triển các sản phẩm - dịch vụ và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên.