Năm 2016, doanh số bán hàng qua điện thoại di động đã tăng 45,7% lên 35,5 nghìn tỷ won (30,9 tỷ USD) so với mức 24,4 nghìn tỷ won của năm 2015, theo số liệu của Hiệp hội Mua sắm trực tuyến Hàn Quốc (KOLSA).
Doanh số bán hàng trực tuyến qua máy tính cá nhân tăng 1,9% lên 30 nghìn tỷ won năm 2016 so với mốc 29,5 nghìn tỷ won vào năm 2015.
Tổng doanh thu mua sắm qua điện thoại di động và mua sắm trực tuyến thông qua máy tính cá nhân đã tăng 21,7% lên 65,6 nghìn tỷ won năm 2016 so với mốc 53,9 nghìn tỷ won năm 2015.
Các nhà phân tích ngành công nghiệp cho rằng sự gia tăng mạnh mẽ của việc mua sắm qua điện thoại di động là do tỷ lệ người dùng điện thoại thông minh ở Hàn Quốc là 85%, cao hơn nhiều so với tỷ lệ trung bình toàn cầu là 51%.
11st Street, Gmarket và một số nhà khai thác thị trường mở khác dẫn đầu doanh thu mua sắm qua điện thoại di động với mức tăng trưởng 55,9% từ 7,8 nghìn tỷ won năm 2015 lên 12,1 nghìn tỷ won năm 2016.
Doanh thu mua sắm qua điện thoại di động của các cửa hàng bách hóa, trung tâm mua sắm lớn và các kênh truyền hình mua sắm tại nhà cũng tăng 40,9% từ mốc 16,6 nghìn tỷ won năm 2015 lên 23,4 nghìn tỷ won trong năm 2016.