Ngày 8/11, Facebook cho biết hãng đang thử một tính năng mới cho phép người dùng có thể đăng các bài tuyển dụng việc làm và nhận đơn đăng ký của các ứng cử viên.
Tính năng này được Facebook đưa ra sau khi nhận thấy nhu cầu của nhiều doanh nghiệp nhỏ đăng tin tuyển dụng trên Facebook. Với tính năng việc làm mới này, các công ty sẽ dễ dàng thu hút thêm nhiều người dùng tới trang Facebook của mình và có thể nhận được nhiều đơn ứng tuyển của các ứng cử viên hơn.
Đối thủ mà Facebook cạnh tranh trong lĩnh vực này là LinkedIn vốn được biết đến là mạng xã hội nổi tiếng nhất dành cho giới kinh doanh, việc làm. Doanh thu của mạng xã hội nghề nghiệp LinkedIn chủ yếu đến từ nguồn thu phí hàng tháng mà các nhà tuyển dụng trả để đăng bài và kết nối mọi người.