150 gian hàng ảo sẽ tham gia Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022

VietTimes – 150 gian hàng du lịch ảo và hơn 60 đối tác khách hàng đến từ các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ... sẽ tham gia Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022.

Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ diễn ra từ ngày 17-25/3 tại địa chỉ http://danangfantasticity.com và http://travelbook.vn/danang

Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ diễn ra từ ngày 17-25/3 tại địa chỉ http://danangfantasticity.com và http://travelbook.vn/danang

Sở Du lịch TP Đà Nẵng vừa cho biết, Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ diễn ra từ ngày 17-25/3 tại địa chỉ http://danangfantasticity.com và http://travelbook.vn/danang với quy mô 150 gian hàng ảo từ các doanh nghiệp du lịch và hơn 60 đối tác khách hàng từ các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á.

Đây là hoạt động hợp tác giữa ngành du lịch Đà Nẵng với Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel trong lĩnh vực chuyển đổi số nhằm quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung kết nối cung ứng dịch vụ để mở cửa du lịch quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Hoài An - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP Đà Nẵng – cho biết: “Từ lâu các chương trình triển lãm, hội chợ được xem là phần quan trọng trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch. Tuy nhiên dịch COVID-19 đã làm mọi hoạt động bị dừng và cơ hội kết nối cũng bị gián đoạn. Việc áp dụng hình thức tổ chức hội chợ trực tuyến sẽ là một trong những giải pháp nhằm duy trì kết nối các hoạt động xúc tiến trong và ngoài nước. Chúng tôi hi vọng trong thời gian tới, Đà Nẵng sẽ phát triển hơn nữa nền tảng dịch vụ trực tuyến đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh doanh của doanh nghiệp”.

Cũng theo Sở Du lịch Đà Nẵng, Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ giới thiệu gian hàng triển lãm của các cơ quan quản lý điểm đến và khu điểm du lịch, các hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển… Hội chợ còn có nhiều hoạt động hướng đến doanh nghiệp và khách hàng như: Triển lãm gian hàng trực tuyến; Kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn; Khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour và các chương trình tham quan trực tuyến kết hợp các video quảng bá đặc sắc và công nghệ thực tế ảo VR360.

Các doanh nghiệp tham gia triển lãm tại hội chợ (Exhitor/Sellers) sẽ được sắp xếp lịch hẹn với các đối tác mua (Buyers) tiềm năng trong nước và quốc tế để kết nối, trao đổi thông tin và mở rộng quan hệ giao thương.

Trong thời gian diễn ra Hội chợ, người tiêu dùng không chỉ tham quan mà còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour tại khung giờ 12h-14h và 20h-21h các ngày 19/3-20/3.

Với sự kiện này, ngành du lịch Đà Nẵng kỳ vọng sẽ tạo ra một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới với không gian rộng lớn hơn, dịch vụ đa dạng hơn, góp phần hướng đến một văn hoá triển lãm du lịch mới và an toàn, đồng thời thể hiện quyết tâm đẩy nhanh chuyển đổi số trong tiến trình thúc đẩy phục hồi du lịch Đà Nẵng, miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.