Tổng đài Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng Đa kênh Hợp nhất: Sản phẩm cho các doanh nghiệp bán hàng thời 4.0

VietTimes -- Khởi đầu với việc mở website banhangtructuyen.vn vào năm 2008, ông Phan Thanh Hiền nhận thấy một thực tế là doanh nghiệp bị lãng phí về nhân lực và chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và quản lý bán hàng. Vì thế, chính siêu thị trực tuyến này phải có một giải pháp CNTT tổng thế để quản lý các hoạt động đó.
Ông Phan Thanh Hiền giới thiệu hệ thống Tổng đài Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng Đa kênh
Ông Phan Thanh Hiền giới thiệu hệ thống Tổng đài Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng Đa kênh

Ý tưởng phải xây dựng Tổng đài Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng Đa kênh hợp nhất đã ra đời vào năm 2016, và công ty cổ phần Care Soft đã được thành lập để chuyên tâm làm công việc đó. Theo ông Phan Thanh Hiền – Giám đốc điều hành Care Soft, các doanh nghiệp và tổ chức hiện đang chăm sóc khách hàng qua nhiều hình thức như điện thoại, email, Zalo, SMS... Các hình thức này về cơ bản là rời rạc và khi cần tra cứu thống kê cho một báo cáo chung là rất khó thực hiện. Đó là chưa kể tới việc tốn kém thời gian và chi phí cước điện thoại. Những thực tế có thể kể ra như mời chào mua bảo hiểm ô tô cho cả những người chưa sở hữu ô tô không chỉ một lần hay mời chào học tập trực tuyến với cả chuyên gia giáo dục có tên tuổi… Nguyên nhân vì với cách làm thủ công, các dữ liệu không hề được sàng lọc trước khi sử dụng và cũng không lưu trạng thái sau khi đã sử dụng lần đầu. Đương nhiên, cách làm đó khiến những người tiếp nhận cuộc gọi rất bực mình. Còn với các doanh nghiệp, tổ chức thì vừa tốn công sức vừa lãng phí chi phí gọi điện thoại mà dường như không quản lý được trên hệ thống.

Tuy nhiên, những thực tế tồn tại nói trên hoàn toàn có thể giải quyết được nếu các doanh nghiệp sử dụng Tổng đài Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng Đa kênh hợp nhất của Care Soft. Sử dụng dịch vụ này, họ không chỉ kiểm soát được các giao dịch mà năng suất lao động còn tăng 30 – 50%, giảm được 40 -50% cước điện thoại và gia tăng tới 80% thời gian tương tác với khách hàng. Khách hàng sử dụng dịch vụ này có thể thuê trên nền tảng điện toán đám mây với giá cả phù hợp hoặc mua đứt sản phẩm.

Ông Phan Thanh Hiền cho biết hiện Care Soft đang đầu tư nghiên cứu về công nghệ trả lời tự động. Theo đó, việc chăm sóc khách hàng của các đối tác sử dụng dịch vụ sẽ không cần đến nhân viên trực tổng đài nữa mà các yêu cầu gọi đến sẽ được hệ thống trả lời tự động bằng tiếng Việt. Sản phẩm này sẽ được bổ sung cho hệ thống giải pháp tổng đài của Care Soft trong năm nay.

Với một công cụ quản lý giao dịch hay như vậy, hẳn rằng sản phẩm này của Care Soft sẽ giành được các giải thưởng lớn ở các cuộc thi sản phẩm công nghệ thông tin tầm cỡ tại Việt Nam. Tuy nhiên, ông Phan Thanh Hiền nói rằng giải thưởng lớn nhất đối với Care Soft chính là sự tin cậy của khách hàng và chính uy tín của khách hàng sẽ khẳng định điều đó. Thực tế, sản phẩm này của Care Soft đã được nhiều khách hàng lớn tin dùng như Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Sơn Hà, Thái Dương, Uber, Topica, Bệnh viện Saint Paul, Bệnh viện Việt – Đức… Để giới thiệu và phát triển sản phẩm này, mới đây Care Soft đã chính thức ký kết hợp tác với Trung tâm Ứng dụng Công nghệ Thông tin và Truyền thông Số thuộc Hội Truyền thông Số Việt Nam. Theo đánh giá của ông Nguyễn Xuân Cường – Phó Chủ tịch Hội, hệ thống tổng đài của Care Soft là hệ thống tổng đài thông minh, hợp nhất, giúp các đối tác sử dụng hệ thống có thể hiểu được khách hàng của mình một cách toàn diện, từ đó phục vụ khách hàng nhanh hơn, tốt hơn.