Tổng đài ảo VPBX không ngừng hoàn thiện sau khi được vinh danh Chuyển đổi số xuất sắc

VietTimes – Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020 đã cổ vũ các doanh nghiệp phát triển sản phẩm, dịch vụ ‘Make in Vietnam’, đồng thời khuyến khích các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư, ứng dụng công nghệ.

Đại diện HTC-ITC nhận Cúp và chứng nhận dịch vụ Chuyển đổi số xuất sắc từ tay GS. TSKH Đặng Vũ Minh – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và TS. Phan Tâm – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Đại diện HTC-ITC nhận Cúp và chứng nhận dịch vụ Chuyển đổi số xuất sắc từ tay GS. TSKH Đặng Vũ Minh – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và TS. Phan Tâm – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Qua quá trình thẩm định sơ khảo và chung khảo công tâm, khách quan của tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards) 2020, dịch vụ Tổng đài ảo VPBX của Công ty cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế (HTC-ITC - đơn vị thành viên của Hanoi Telecom) đã vượt qua 232 hồ sơ dự thi từ 27 doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ và 31 đơn vị là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp. Dịch vụ này được vinh danh ở hạng mục "Sản phẩm dịch vụ, giải pháp số tiêu biểu”.

Trao đổi riêng với VietTimes, ông Nguyễn Hoàng Dương - Phó Chủ tịch HĐQT HTC-ITC - đánh giá qua 3 mùa tổ chức, giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam đã khẳng định được giá trị, góp phần thiết thực trong việc phổ biến rộng rãi và thúc đẩy nhanh hơn nữa quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh quá trình này đang trở thành xu thế toàn cầu.

“Các đơn vị được vinh danh chính là đơn vị ‘đầu tàu’ trong công cuộc Chuyển đổi số của nước nhà, cùng nhau vì một Việt Nam hùng cường. Hơn nữa, giải thưởng có ý nghĩa cổ vũ các doanh nghiệp phát triển thêm các sản phẩm ‘Make in Vietnam’, đồng thời khuyến khích các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư, ứng dụng công nghệ” – ông Dương bày tỏ.

Ra mắt từ tháng 10/2019, Tổng đài ảo của HTC-ITC là dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, nghe - gọi mọi lúc mọi nơi thông qua app, tiết kiệm chi phí.

Khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối IP phone hoặc tận dụng các máy Analog sẵn có thông qua IP gateway hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm cài đặt trên Smartphone để sử dụng dịch vụ - VPBX là một ứng dụng tiện lợi. Đây được coi là giải pháp kết nối nghe - gọi hiệu quả đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn vị hoạt động kinh doanh online với đội ngũ telesales đông đảo hay các doanh nghiệp hoạt động với nhiều chi nhánh và phòng ban, nơi việc kết nối và đường truyền di động luôn được quan tâm hàng đầu.

Trao đổi về định hướng phát triển dịch vụ Tổng đài ảo VPBX trong thời gian tới, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần HTC-ITC cho biết đang tiến hành nghiên cứu khảo sát khu cầu của khách hàng sau 1 năm sử dụng dịch vụ tổng đài ảo VPBX. Ông nhấn mạnh chính người dùng khó tính sẽ giúp doanh nghiệp sáng tạo để đưa ra những giải pháp thông minh và tiện ích hơn.

“Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu phát triển các tính năng mới để đáp ứng những nhu cầu của khách hàng. Song song với việc nghiên cứu sản phẩm, Tổng đài ảo VPBX sẽ thúc đẩy phát triển các đại lý, mở rộng thị trường, chú trọng vào khách hàng là các công ty vừa và nhỏ và các tập đoàn đa quốc gia” - ông Nguyễn Hoàng Dương cho biết sau khi đại diện doanh nghiệp nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020.

Nói thêm về dịch vụ này, ông Dương cho biết Tổng đài ảo VPBX là một trong những sản phẩm, dịch vụ hưởng ứng “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” của Thủ tướng Chính phủ. Dịch vụ hiện đã áp dụng tối đa tính năng công nghệ mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm thông minh và tiện lợi, góp phần thúc đẩy công cuộc Chuyển đổi số với toàn dân.

“Giải thưởng Chuyển đổi số của Hội Truyền thông số Việt Nam giúp khẳng định sự uy tín của doanh nghiệp, độ đáng tin cậy của dịch vụ và khẳng định thương hiệu VPBX của HTC-ITC trên thị trường. Đây cũng là động lực để HTC-ITC tiếp tục nghiên cứu ra các sản phẩm cho doanh nghiệp, phù hợp với thời đại 4.0” – ông Dương bày tỏ.

Tiếp sức cho sản phẩm, dịch vụ Make in Vietnam vươn ra thế giới

Tại buổi lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020 – do Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Hanoi Telecom có 2 đơn vị thành viên là HTC-ITC và VNCS được nhận giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ, giải pháp số tiêu biểu”.

Tổng đài ảo VPBX không ngừng hoàn thiện sau khi được vinh danh Chuyển đổi số xuất sắc ảnh 1
Ông Vũ Kiêm Văn (trái) đại diện Ban tổ chức giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020 chụp ảnh lưu niệm, chia vui cùng đại diện HTC-ITC

Đại diện Hanoi Telecom cho biết, trong thời gian tới, VNCS sẽ mở rộng thị trường dịch vụ SOC của mình vươn ra quốc tế, trước hết là thị trường ASEAN và Nhật Bản. Sau đó là nâng cao các cấu phần dịch vụ như VNCS Threat Intelligence, VNCS Incident Response,… để các dịch vụ có thể bổ sung lẫn nhau, tăng khả năng phân tích dữ liệu. Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020 là một trong những minh chứng khẳng định chất lượng và khả năng của VNCS. Hơn nữa, đây là cơ hội lớn để VNCS SOC quảng bá thương hiệu trong thị trường Việt Nam cũng như quốc tế.

Không dừng lại ở đó, Hanoi Telecom đã bước đầu thành công trong việc đưa giải pháp công nghệ số để phục vụ chuyển đổi số tại các xã, huyện địa phương và sắp tới là các vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Chúng tôi đưa ứng dụng công nghệ vào tất cả các khía cạnh của bộ máy chính quyền giúp thay đổi toàn diện cách thức tổ chức, tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và mang lại giá trị cho bộ máy làm việc tại xã, phường. Hiện nay, Hanoi Telecom đang thực hiện chuyển đổi số tại Hồng Thái (Thái Bình), Yên Hoà (Ninh Bình), Vi Hương (Bắc Kạn) và sắp tới sẽ mở rộng thêm tại các địa phương thuộc miền Trung và miền Nam.