Khai trương khách sạn mang thương hiệu Holiday Inn đầu tiên tại Việt Nam

VietTimes -- Có vị trí tối ưu, cơ sở vật chất tiện nghi, rộng rãi, Holiday Inn & Suites Saigon Airport được kỳ vọng sẽ trở thành một địa điểm hiện đại và độc đáo cho các thương gia và du khách tại một trong những thành phố sôi động và năng động bậc nhất Đông Nam Á.
Khai trương khách sạn mang thương hiệu Holiday Inn đầu tiên tại Việt Nam
Khai trương khách sạn mang thương hiệu Holiday Inn đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn Quản lý Khách sạn InterContinental Hotels Group (IHG) vừa cho biết sẽ khai trương Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport vào ngày 1/9/2019. Khách sạn có địa chỉ tại 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. HCM. Đây là vị trí thuận lợi khi chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 10 phút, cách các khu mua sắm nổi tiếng và nhà hàng cao cấp ở trung tâm Sài Gòn 20 phút lái xe.

Khách sạn này được thiết kế giúp những chuyến công tác hoặc nghỉ dưỡng của khách hàng trở nên thật thoải mái, tiện nghi.

Trong đó, Holiday Inn & Suites Saigon Airport có 350 phòng tiện nghi, bao gồm 100 phòng suites với tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu thế giới của thương hiệu Holiday Inn. Tất cả các phòng nghỉ đều có thể ngắm cảnh thành phố hoặc hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp, không gian hiện đại tại tầng 4 mang đến cho du khách một phòng chờ thoải mái, hồ bơi dài 50m cùng phòng thể dục thể thao hoạt động 24 giờ.

Một phòng nghỉ của Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport
Một phòng nghỉ của Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport

Khu vực hội nghị của khách sạn có thể đón tiếp tới 1.200 khách. Đại sảnh Sông Sài Gòn có thể tổ chức tiệc bàn tròn cho 600 khách, còn với số lượng khách lên đến 360 thì sự kết nối của 4 phòng hội nghị nhỏ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Không gian hội nghị và sự kiện được trang bị công nghệ hiện đại đảm bảo mọi khách hàng luôn được kết nối mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh đó, khách sạn còn có Nhà hàng Manja Manja với ẩm thực Ý truyền thống và miền nam Việt Nam, kết hợp với chương trình Phòng nghỉ và ẩm thực miễn phí cho trẻ em cùng phòng vui chơi dành riêng cho trẻ em sẽ mang đến một không gian thật thoải mái cho các gia đình. Deli Café và Lobby Lounge được thiết kế với không gian mở và thoải mái sẽ là nơi giúp du khách thư giãn sau những cuộc họp dài hay một ngày khám phá những điểm độc đáo của Tp. HCM.

Ông Morgan Layberry, Tổng Quản lý khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport, cho biết: “Tp. HCM hiện là một trung tâm kinh tế lớn ở Đông Nam Á và ngành du lịch của Việt Nam đang phát triển vượt bậc, thì việc một khách sạn với tiêu chuẩn quốc tế có vị trí gần sân bay sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch đến nghỉ dưỡng cũng như công tác. Với kinh nghiệm chuyên môn của chúng tôi tại hơn 80 quốc gia, chúng tôi rất vui mừng đem đến sự kết nối mới mẻ, tiện lợi cho tất cả du khách khi đến với Tp. HCM.”

Trong khi đó, ông Antoine Sirot, đại diện chủ đầu tư khách sạn chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi hợp tác với IHG để mang khách sạn Holiday Inn đầu tiên về Việt Nam, đồng thời cũng mang đến sự kết nối tuyệt vời và tiêu chuẩn quốc tế đến Tp. HCM. Hầu hết các thương hiệu khách sạn quốc tế đều tọa lạc tại trung tâm thành phố, vì vậy sự xuất hiện của khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho sự thuận tiện của Tp. HCM”./.