Hậu Covid-19, ‘khẩu vị thương hiệu’ của khách hàng thay đổi ra sao?

Hậu Covid-19, ‘khẩu vị thương hiệu’ của khách hàng thay đổi ra sao?

VietTimes –  Việc Tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh các ngân hàng, tổ chức tín dụng vào “Top những thương hiệu tài chính” nổi bật đã ghi nhận xứng đáng những nỗ lực của ngân hàng sau quá trình liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư vào công nghệ, sản phẩm và chất lượng dịch vụ nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông và người lao động.
Công nhân, người lao động phấn khởi với gói vay 20.000 tỷ đồng từ các ngân hàng

Công nhân, người lao động phấn khởi với gói vay 20.000 tỷ đồng từ các ngân hàng

VietTimes –  Sau ký kết 3 bên giữa Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON (HD SAISON) thuộc HDBank và một công ty tài chính thuộc VPBank , Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, gói vay 20.000 tỷ dành cho công nhân đang được xúc tiến triển khai nhằm hỗ trợ nhanh nhất đến người lao động các khu công nghiệp trên toàn quốc.