Đà Nẵng: Thêm 9 bệnh nhân COVID-19 được xuất viện

VietTimes – Ngày 17/8, 9 bệnh nhân COVID-19 được điều trị tại Bệnh viện dã chiến Hòa Vang và Bệnh viện Phổi Đà Nẵng đã được chữa khỏi và xuất viện.
Các bệnh nhân mắc COVID-19 điều trị tại Bệnh viện da chiến Hòa Vang (Đà Nẵng) tại buổi xuất viện
Các bệnh nhân mắc COVID-19 điều trị tại Bệnh viện da chiến Hòa Vang (Đà Nẵng) tại buổi xuất viện

Các bệnh nhân COVID-19 được Bệnh viện dã chiến Hòa Vang cho xuất viện gồm: Bệnh nhân số 492 (trú xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam), bệnh nhân số 555 (trú xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) và bệnh nhân số 819 (trú xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

Các bệnh nhân này đã âm tính 3-4 lần với SARS-CoV-2, không còn các triệu chứng ho, sốt, khó thở. Sau khi xuất viện, Bệnh viện dã chiến Hòa Vang bố trí xe chuyên dụng đưa về địa phương và bàn giao cho y tế địa phương tiếp tục cách ly 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế.

Các bệnh nhân COVID-19 được ra viện tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng gồm: bệnh nhân số 435 (trú phường An Hải Đông, quận Sơn Trà), bệnh nhân số 455 (trú huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định), bệnh nhân số 571 (trú phường Thạch Thang, quận Hải Châu), bệnh nhân số 610 (trú xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang), bệnh nhân số 611 (trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) và bệnh nhân số 712 (trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu).

Các bệnh nhân COVID-19 được Bệnh viện Phổi Đà Nẵng cho ra viện hôm 17/8
Các bệnh nhân COVID-19 được Bệnh viện Phổi Đà Nẵng cho ra viện hôm 17/8

Toàn bộ các bệnh nhân này đã không còn họ, sốt, đều có kết quả ít nhất 3 lần âm tính với virus SARS-CoV-2. Các bệnh nhân cũng sẽ được Bệnh viện đưa về tận nhà và cách ly 14 ngày để theo dõi sức khỏe theo quy định.