“Cơm ViệtNam Rice” của LTG lên kệ tại E.Leclerc

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Gần 500 tấn gạo Lộc Trời thương hiệu “Cơm ViệtNam Rice” đã đến Đức, Hà Lan và Pháp. Các đối tác châu Âu đang tiếp tục đặt hàng cho những lô gạo tiếp theo để xuất trong năm 2022 và 2023.
“Cơm ViệtNam Rice” của LTG lên kệ tại E.Leclerc ảnh 1

“Cơm ViệtNam Rice” của LTG lên kệ tại E.Leclerc

CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Mã CK: LTG) vừa thông báo thương hiệu gạo xuất khẩu “Cơm ViệtNam Rice” của tập đoàn này đã chính thức lên kệ hàng của E.Leclerc – hệ thống siêu thị với gần 600 đại siêu thị và hơn 100 siêu thị trên khắp nước Pháp.

Theo đó, LTG là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên, tiên phong, chủ động bước vào “sân chơi lớn”, trực tiếp xây dựng thương hiệu tiếp cận với hệ thống bán lẻ đại siêu thị Pháp, phân khúc cuối cùng của hệ thống phân phối bán lẻ phức tạp nhất châu Âu và thế giới.

LTG đánh giá, đây chính là món quà lớn và đặc biệt ý nghĩa để kỷ niệm 29 năm thành lập tập đoàn (1993-2022).

Thời gian qua, đội ngũ nhân viên của LTG đã không ngừng nỗ lực, từ xây dựng vùng trồng riêng, xây dựng quy trình canh tác khoa học và bộ sản phẩm bảo vệ cây trồng hài hòa sinh học - hữu cơ - hóa học riêng cho thị trường châu Âu.

Bên cạnh đó, tập đoàn này cũng hỗ trợ kỹ thuật và tài chính cho bà con nông dân để tuân thủ tuyệt đối các quy trình, từ thu hoạch, đến vận chuyển và xây dựng trong thời gian phù hợp nhất để đảm bảo chất lượng cao nhất.

LTG cho biết, số hàng gần 500 tấn gạo Lộc Trời thương hiệu “Cơm ViệtNam Rice” đã đến với thị trường Đức, Hà Lan và Pháp. Các đối tác châu Âu đang tiếp tục đặt hàng cho những lô gạo tiếp theo để xuất trong năm 2022 và 2023.

Lãnh đạo LTG mong rằng, một ngày không xa, gạo “Cơm ViệtNam Rice” của LTG sẽ được đặt vào vị trí nổi bật nhất tại những điểm bán thuộc các hệ thống đại siêu thị toàn cầu, góp phần nâng cao giá trị và tính cạnh tranh của lúa gạo và nông sản Việt trên toàn thế giới./.