Vietnam Airlines đặt mục tiêu đạt doanh thu hơn 3 tỷ eurro năm 2016

Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, Văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Pháp vừa tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên nhằm giới thiệu các sản phẩm đặc biệt của hãng cùng các tiện ích khi hành khách chọn bay với Vietnam Airlines.
Giám đốc Văn phòng Vietnam Airlines tại Pháp và châu Âu Nguyễn Quốc Phương giới thiệu các sản phẩm của hãng. (Ảnh: Bích Hà/Vietnam+)
Giám đốc Văn phòng Vietnam Airlines tại Pháp và châu Âu Nguyễn Quốc Phương giới thiệu các sản phẩm của hãng. (Ảnh: Bích Hà/Vietnam+)

Tham dự hội nghị có đại diện của hơn 50 đại lý bán vé cùng các công ty du lịch tại Pháp.

Theo ông Nguyễn Quốc Phương, Giám đốc Văn phòng Vietnam Airlines tại Pháp và châu Âu, quý 1 năm nay, Vietnam Airlines đã vận chuyển hơn 4,6 triệu hành khách, tăng 11,6% so với cùng kỳ năm trước. 

Năm 2016, Vietnam Airlines hy vọng sẽ vận chuyển khoảng 20,1 triệu hành khách và đạt doanh thu hơn 3 tỷ euro.

Văn phòng Việt Nam tại Pháp và châu Âu cũng sẽ mong đợi những kết quả tích cực, với doanh thu tăng khoảng 6-7%.

Theo ông Nguyễn Quốc Phương, năm 2015, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương đưa vào sử dụng hai loại máy bay thế hệ mới là Boeing 787-9 và Airbus A350-900 khai thác trên các đường bay thẳng đến châu Âu như Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh-Paris, Hà Nội-London, Hà Nội-Frankfurt. 

Vietnam Airlines đã nâng cấp toàn diện và đồng bộ chuỗi dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao với mong muốn mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên những chuyến bay tiện nghi và đẳng cấp.

Tại hội nghị, Văn phòng Vietnam Airlines thông báo việc hãng này và Tập đoàn All Nippon Airways (ANA) của Nhật Bản chính thức ký hợp đồng mua bán cổ phần. Mục tiêu nhằm giúp Vietnam Airlines và Tập đoàn ANA tận dụng thế mạnh của nhau, mở rộng đường bay và phát triển sản phẩm. 

Hai bên sẽ hợp tác liên danh trên 30 đường bay nội địa tại Nhật Bản và Việt Nam cùng 10 đường bay quốc tế giữa hai quốc gia nhằm mang lại thuận lợi hơn nữa cho khách hàng.

Hội nghị đã tập trung giới thiệu chính sách và các sản phẩm của hãng, đặc biệt là chất lượng dịch vụ hạng C và Premium, với mục đích đẩy mạnh bán vé phân khúc thị phần này. Đây là mục tiêu chiến lược của công tác kinh doanh trong năm 2016. 

Hiện tại, Vietnam Airlines đang áp dụng chương trình khuyến mại với hạng C và Premium tại thị trường Pháp.

Vietnam Airlines đặt mục tiêu đạt doanh thu hơn 3 tỷ eurro năm 2016 ảnh 1Giới thiệu các món ăn trên chặng bay Paris-Hà Nội. (Ảnh: Bích Hà/Vietnam+)


Theo VietNam+