close Đăng nhập
TP Đà Nẵng đã tổ chức Hội thảo “Xúc tiến, Quảng bá du lịch Đà Nẵng thời kỳ mới - Định vị điểm đến quốc tế”

Đà Nẵng mới định vị thương hiệu du lịch như thế nào?

“Nếu nhìn vào logo du lịch Đà Nẵng và Quảng Nam sẽ thấy sự khác biệt lớn. Điều này cho thấy những giá trị khác biệt giữa du lịch Đà Nẵng và Quảng Nam trước sáp nhập. Vậy sau sáp nhập sẽ như thế nào?”, bà Nguyễn Hoàng Mai đặt vấn đề.

Các đội thi tham gia Cuộc thi Đầu bếp chuyên nghiệp Đà Nẵng 2025 chụp ảnh lưu niệm cùng ban giám khảo và ban tổ chức.

Khởi tranh cuộc thi Đầu bếp chuyên nghiệp Đà Nẵng 2025

Với chủ đề “Món ngon Đà Nẵng hội nhập Quốc tế”, 32 thí sinh thuộc 16 đội thi đến từ các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng và cơ sở F&B hàng đầu trong khu vực đã chính thức bước vào Cuộc thi Đầu bếp chuyên nghiệp Đà Nẵng 2025 lần thứ 5.

Ông Nguyễn Trùng Khánh, Cục Trưởng Cục Du lịch Quốc gia phát biểu tại hội thảo chuyên đề “Định hướng phát triển du lịch Đà Nẵng trong giai đoạn mới”.

Giải pháp nào cho du lịch Đà Nẵng trong giai đoạn mới?

“Phải xác định du lịch MICE và kinh tế đêm là trụ cột chiến lược. Đà Nẵng cần đầu tư trung tâm hội nghị, triển lãm tầm cỡ quốc tế, có cơ chế ưu đãi để thu hút các sự kiện lớn của khu vực và thế giới", ông Khánh nhấn mạnh.