TP.HCM: Thêm một phụ nữ bị tử vong sau khi “làm đẹp” tại Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas

VietTimes - Nạn nhân được xác định là bà V.N.A.T (33 tuổi), bị tử vong ngay sau khi nâng túi ngực tại Bệnh viện (BV) Thẩm mỹ Emcas. BV Thẩm mỹ Emcas cho biết đã báo cáo Sở Y tế TP.HCM và phối hợp tìm ra nguyên nhân vụ việc.
Thêm một người phụ nữ bị tử vong sau khi làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Emcas
Thêm một người phụ nữ bị tử vong sau khi làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Emcas

Bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai - Chánh Văn phòng Sở Y tế TP.HCM - cho biết đã nhận được báo cáo của BV thẩm mỹ EMCAS. Hiện, các đơn vị nghiệp vụ sở đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của bệnh nhân.

Trước đó, sáng 18/10, BV Nhân dân 115 xác nhận có cấp cứu một bệnh nhân tên V.N.A.T (33 tuổi) được đưa từ BV Thẩm mỹ viện EMCAS vào đêm 17/10. Thi thể bệnh nhân đã được chuyển đi giám định pháp y.

Được biết, cách đây 2 năm, cũng có một bệnh nhân bị nguy kịch sau khi "làm đẹp" tại BV Thẩm mỹ Emcas, dù được đưa ra nước ngoài điều trị nhưng cũng không qua khỏi.

Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas - nơi xảy ra vụ việc
Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas - nơi xảy ra vụ việc

Cách đây vài ngày, cũng đã có một bệnh nhân bị tử vong sau khi "làm đẹp", mà VietTimes đã đưa tin. Đó là nữ bệnh nhân tên T.C.T (59 tuổi, Việt kiều Mỹ) sau khi thực hiện căng da mặt tại BV thẩm mỹ Kangnam (Q.3) thì đến 21h cùng ngày, bị khó thở, tím tái.

Bệnh nhân nhanh chóng được chuyển đến cấp cứu tại BV Nhân dân 115, sau đó điều trị tại BV Chợ Rẫy nhưng không qua khỏi vào đêm 14/10.