Tân Hiệp Phát: Nhận trách nhiệm và “cầu thị tuyệt đối”

Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa phát đi thông cáo bày tỏ quan điểm, sau hàng loạt thông tin về sản phẩm lỗi xuất hiện trên thị trường suốt 10 ngày qua, kể từ khi vụ án “con ruồi” được tuyên phạt.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát chính thức cầu thị người tiêu dùng giúp đỡ phát hiện các sản phẩm lỗi.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát chính thức cầu thị người tiêu dùng giúp đỡ phát hiện các sản phẩm lỗi.

Thông cáo ghi rõ: “Với vai trò là nhà sản xuất, tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát xin nhận trách nhiệm đầu tiên và cao nhất về sản phẩm của mình. Vì vậy, khi có khiếu nại về sản phẩm, mong khách hàng thông báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát theo số điện thoại 1800545478”.

Vậy là lần đầu tiên sau nhiều tranh luận, phản biện và cả ngỏ lời xin lỗi vì những ảnh hưởng của vụ án “con ruồi”, tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chính thức công khai nhận trách nhiệm đầy đủ về các sản phẩm của mình.

“Chúng tôi khẳng định, đây là thái độ cam kết trách nhiệm chân thành, mà tập đoàn chúng tôi muốn cầu thị và mong gửi đến tất cả người tiêu dùng cả nước, với các sản phẩm của chúng tôi, vì những khả năng sai sót ở sản phẩm từ sản xuất, bảo quản, đến vận chuyển, lưu thông và cả thái độ phục vụ người tiêu dùng”, ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc đối ngoại tập đoàn này nhấn mạnh cùng BizLIVE trong trao đổi tối 25/12/2015.

Cùng lời cam kết nhận trách nhiệm về các sản phẩm đưa ra thị trường, tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng tỏ tinh thần cầu thị tuyệt đối đến sự giúp đỡ của người tiêu dùng khi phát hiện mọi sản phẩm có dấu hiệu hư lỗi, sai sót.

Tân Hiệp Phát khuyến cáo người tiêu dùng khi gặp bất kỳ sản phẩm nào của tập đoàn này, mà có dấu hiệu bất ổn, bị hư hỏng, hãy lập tức nối với đường dây nóng của tập đoàn. Sẽ có đội ngũ chuyên trách tiếp nhận thông tin đó và lập tức tiếp cận khách hàng để lắng nghe phản ảnh.

Tân Hiệp Phát tuyên bố khuyến khích khách hàng mời các bên thứ ba cùng chứng kiến, tham gia giải quyết để đảm bảo tính khách quan, chân thực trong mọi sự việc. Các bên thứ ba này là đại diện chính quyền, lực lượng cảnh sát, công an, hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm... và nhất là đội ngũ báo chí truyền thông, tùy vào niềm tin của người tiêu dùng, để mọi thông tin được nêu lên, trao đổi, tranh luận và giải quyết thấu đạt nhất.

“Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận và mong có được sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội, nghề nghiệp và dư luận xã hội để các khiếu nại về sản phẩm của chúng tôi được giải quyết khách quan, trung thực nhất”, ông Khôi nhấn mạnh.

Theo Bizlive