Tài xế lái xe ở Trường Tiểu học Gateway chết bất thường?

VietTimes -- Chiều 19/8, trên mạng xã hội lan truyền thông tin ông Doãn Quý Phiến - tài xế lái xe trong vụ cháu bé tử vong tại Trường Tiểu học Gateway -  chết bất thường, khiến dư luận vô cùng hoang mang.  

Học sinh ra về. Ảnh: Minh Thúy
Học sinh ra về. Ảnh: Minh Thúy

Trước những thông tin đang được lan truyền trên mạng xã hội, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, Cơ quan điều tra chưa nhận được bất cứ thông tin gì từ phía gia đình của ông Phiến.

Cơ quan điều tra cũng đã liên lạc với ông Phiến và được biết ông vẫn sinh hoạt bình thường. 

Qua vụ việc này, đề nghị Cơ quan điều tra cần vào cuộc xử lý nghiêm những cá nhân đã đưa tin thất thiệt về vụ việc này trên mạng xã hội, gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng tới cá nhân và gia đình ông Phiến.

Hiện, cơ quan điều tra đang trưng cầu Viện Khoa học Hình sự giám định pháp y, làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu bé. Chính vì vậy, mọi thông tin trên mạng xã hội những ngày qua về nguyên nhân của vụ việc này đều là những tin đồn thất thiệt, ác ý, gây tổn thương thêm cho gia đình nạn nhân cũng như gây hoang mang dư luận xã hội.

Kết luận nguyên nhân tử vong của cháu bé mới là kết quả chính xác và khoa học nhất để cơ quan điều tra tiến hành làm rõ trách nhiệm của những người có liên quan.