SeABank nâng cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ

Đại diện SeABank cho rằng chất lượng sản phẩm dịch vụ phải thỏa mãn yêu cầu cao nhất từ khách hàng, cùng sự phát triển của khoa học công nghệ.

Đại diện SeABank cho rằng chất lượng sản phẩm dịch vụ phải thỏa mãn yêu cầu cao nhất từ khách hàng, cùng sự phát triển của khoa học công nghệ.

Thời gian qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) là một trong những thương hiệu chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tạo sự khác biệt. Trong đó có việc nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm dịch vụ mới, có tính năng và tiện ích ưu việt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

SeABank nâng cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ ảnh 1

Một nhân viên SeABank giao dịch với khách hàng. Ảnh: SeABank.

Các dự án của ngân hàng này gồm: Tái định vị khách hàng ưu tiên; Nâng cao trải nghiệm khách hàng... giúp nâng cao năng lực cho đội ngũ chăm sóc khách hàng, rút ngắn quy trình và thời gian xử lý hồ sơ. Trong hai năm qua, phân khúc khách hàng cá nhân của SeABank đã có những dấu ấn riêng, nhờ việc được tập trung đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Cụ thể, song song với việc phát hành thẻ mới cho khách hàng, các chương trình ưu đãi chăm sóc dành riêng cho chủ thẻ SeABank tiếp tục được nhà băng này phát triển như: các ưu đãi cập nhật hàng tháng, chính sách trả góp 0% mở rộng trên toàn quốc, hoạt động chăm sóc chuyên nghiệp... Trong một năm, SeABank đã liên kết với 350 đối tác lớn, hơn 3.000 điểm ưu đãi và hơn 30 đối tác trả góp lớn nhất thị trường.

Các chương trình khuyến mại lớn trong năm đã mang tới cho khách hàng thêm nhiều giá trị gia tăng, nổi bật là chương trình "Đại tiệc chào hè", "WOW Deals"... hấp dẫn bậc nhất trên thị trường, giảm giá tới 50%. Ngoài ra, SeAbank có hàng loạt các ưu đãi tại các đối tác lớn trong các lĩnh vực như thương mại điện tử, du lịch, mua sắm, vận chuyển...

Ứng dụng ngân hàng số SeAMobile có các tính năng ưu việt về thanh toán, giao dịch và chăm sóc sức khỏe tại chính cá nhân, giúp người dùng có cái nhìn tổng quát về tình hình tài chính của mình. Ngân hàng này còn từng bước đồng nhất trải nghiệm của người dùng trên ứng dụng SeAMobile và ngân hàng trực tuyến SeANet, giúp khách hàng dễ dàng thao tác, sử dụng những tính năng ưu việt của dịch vụ.

Đối với nhóm doanh nghiệp, đại diện SeAbank cho biết họ đã nhận được nhiều sự đón nhận bởi chuỗi giá trị sản phẩm, thay vì các sản phẩm đơn lẻ. Điển hình, SeABank triển khai nhiều chương trình cho vay ưu đãi, trong đó có hai chương trình nổi bật là "Cho vay ngắn hạn dành cho khách doanh nghiệp" và "Ưu đãi vay mua ôtô cho doanh nghiệp - SeACar Business".

Ngân hàng này đã đưa ra các giải pháp ưu tiên theo ngành của các doanh nghiệp nhằm tăng tiện ích, phục vụ nhu cầu chuyên biệt của từng khách hàng. Trong đó, sản phẩm tiêu biểu là "Tài trợ doanh nghiệp thi công xây lắp" được thiết kế linh hoạt, phù hợp đặc thù ngành, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng. Nhà thầu chính, thầu phụ, thầu liên danh đã trúng thầu, được chỉ định thầu hoặc đã ký hợp đồng đầu ra với chủ đầu tư hay nhà thầu chính để thực hiện các gói thầu xây lắp có thể đăng ký sử dụng sản phẩm này.

Những cải tiến về chất lượng, dịch vụ của SeABank đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều giải thưởng như: "Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2020" do Tạp chí International Business Magazine (UAE) bình chọn, "Ngân hàng mang tới sự hài lòng và hạnh phúc dành cho khách hàng" do Tổ chức Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) trao tặng.