Global Financial Market Review (GFM) có trụ sở chính tại Vương quốc Anh, là tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính – ngân hàng với 40 triệu lượt xem hàng năm và độ phủ sóng tới 195 quốc gia trên thế giới. GFM tập trung những mảng thông tin chính bao gồm Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, Mua bán và Sáp nhập, Chứng khoán…. Hàng năm, GFM trao các giải thưởng tôn vinh các tổ chức và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới.
SeABank nhận được giải thưởng quốc tế do GFM trao tặng dựa trên các tiêu chí chất lượng, giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ mà sự hài lòng và thành công của khách hàng là thước đo chính xác nhất. SeABank đã đặt ra các chiến lược cụ thể trong hoạt động dịch vụ quản lý dòng tiền nhằm cung cấp đa dạng những dịch vụ ngân hàng và còn đáp ứng được những mong muốn của khách hàng, bao gồm cả những yêu cầu phức tạp và rất riêng biệt. SeABank tạo ra sự khách biệt bằng việc không sử dụng những sản phẩm tiêu chuẩn trên thị trường đã có mà trực tiếp tư vấn cho khách hàng những sản phẩm “may đo” đáp ứng tối đa được nhu cầu của doanh nghiệp. Dịch vụ Quản lý dòng tiền của SeABank cho phép các tổ chức, tập đoàn có hệ thống chi nhánh/đại lý, công ty con dễ dàng quản lý tập trung dòng tiền hàng ngày, đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian và gia tăng nhiều lợi ích. Hiện tại, rất nhiều doanh nghiệp lớn ở Việt Nam đã sử dụng hiệu quả dịch vụ Quản lý dòng tiền của SeABank như Big C Việtnam, Vinamotor, PVI Holdings, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro).
Với sứ mệnh Kết Nối Giá Trị Cuộc Sống, trong những năm qua, SeABank đã thành công trong việc kết nối nhiều đối tác lớn trở thành khách hàng chiến lược của SeABank như các Tổng công ty thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Vietnam Airlines, Mercedes-Benz Việt Nam, Tổng Công ty thông tin di động MobiFone, các Tổng công ty thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam, Trường Hải Thaco, Hapro, BigC Việt Nam, Central Group…
Bên cạnh đó, SeABank cũng đầu tư phát triển nhân lực nhằm đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ chuyên viên bán hàng (CRO) được hoàn thiện với mục tiêu mỗi CRO sẽ là một chuyên gia tư vấn tài chính thực sự của khách hàng, có kiến thức và sự am tường, thấu hiểu về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp để thiết kế và đưa ra các gói giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất, đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình phát triển.
Từ đầu năm 2016, SeABank liên tiếp được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như an sinh xã hội, tiêu biểu như “Dịch vụ cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam” của The Asian Banker (Singapore), “Ngân hàng vì cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2016” (Best CSR Bank Vietnam 2016) và “Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam 2016” (Best Banking Auto Loan Product Vietnam 2016 - SeACar) của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh); “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng năm 2016” của Bộ Kế hoạch và Đầu tư… Trong năm 2016, để đánh dấu cột mốc 22 năm thành lập, SeABank sẽ không ngừng nỗ lực để mang lại những sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam./.