Galaxy S9 và S9+ là bộ đôi smartphone có thiết kế bắt mắt nhất của năm 2018, với màn hình cong và viền siêu mỏng. Bốn lựa chọn màu sắc ban đầu tại đa số thị trường là: đen Midnight, tím Lilac, xanh Coral và xám Titanium.
Ngày 8/5, trang Samsung Trung Quốc đã công bố phiên bản Đỏ lá phong (Red Burgundy). Công ty đã ký hợp đồng với 3 ngôi sao Trung Quốc để chuẩn bị cho chiến dịch quảng cáo màu sắc bổ sung cho 3 lựa chọn ban đầu (đen, tím, xanh) tại thị trường đông dân nhất thế giới. Giá của phiên bản này dự kiến vẫn giữ nguyên và khách hàng còn được tặng kèm theo một thỏi son đỏ Yves San Laurent. Hiện chưa rõ Samsung có ý định cung cấp phiên bản Red Burgundy trên toàn cầu hay không.
Hồi tháng 11 năm ngoái, Samsung đã bổ sung màu sắc này cho Galaxy S8 và S8+ nhưng chỉ cung cấp duy nhất tại thị trường Hàn Quốc và Ấn Độ. Mộ phiên bản phiên bản hiếm khác là màu Hồng (Pink Rose) chỉ có ở Đài Loan, Anh và Hàn Quốc. Nguyên nhân tung ra màu sắc mới sớm hơn vài tháng có thể bởi doanh số flagship đầu tiên của Samsung năm 2018 không mấy khả quan. Samsung đã xuất xưởng 8 triệu chiếc flagship vào tháng 1 và trong 3 tháng chỉ có 1,9 triệu máy được tiêu thụ.