Với bước tiến số hóa mạnh mẽ của ngành ngân hàng và những thay đổi trong phương thức tiêu dùng của người dân cùng với sự đa dạng của các kênh mua sắm online, các ngân hàng đã không ngừng đầu tư vào công nghệ.
Theo một số khảo sát gần đây cho thấy có đến 66% người dùng thanh toán thẻ trực tuyến, 70% thanh toán ví điện tử trực tuyến hoặc trong ứng dụng, ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể so với mức 32% năm 2021.
Trong khi đó, tỉ lệ thanh toán bằng mã QR gia tăng vượt bậc, với 61% (năm 2022) so với mức 35% (năm 2021). 90% người được khảo sát đã thực hiện giao dịch thanh toán không tiền mặt (năm 2022), tăng cao so với mức 77% (năm 2021) và 77% tin rằng họ có thể không dùng tiền mặt trong 3 ngày.
Bên cạnh đó, một số chuyên gia nhận định, triển vọng phát triển các điểm giao dịch số tự động 365+ sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới. Yếu tố cốt lõi về công nghệ sẽ tiếp tục tạo động lực làm thay đổi các giao dịch ngân hàng truyền thống, phương thức mua sắm và tiêu dùng. Sự gia tăng nhanh chóng của các điểm giao dịch số sẽ tiếp tục tạo ra những trải nghiệm khác biệt, phá vỡ rào cản thời gian trong các giao dịch tài chính ngân hàng.
Dịp lễ này, khách hàng có thể trải nghiệm những tiện ích ngân hàng hiện đại tại các điểm giao dịch số ONEBANK hay bỏ túi ngân hàng số Open Banking by Nam A Bank, tận hưởng các giao dịch ngân hàng nhanh chóng, hiện đại và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Với lợi thế về mặt công nghệ, ngân hàng số Open Banking cung cấp đa dạng các dịch vụ ngân hàng, giúp khách hàng kết nối nhanh chóng các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, bảo mật thông tin khách hàng. Thanh toán một chạm trên Open Banking hay Du lịch 4.0… được kết nối bởi công nghệ hiện đại, giúp khách hàng có những trải nghiệm lý tưởng, tiết kiệm thời gian cho những kỳ nghỉ lễ dài ngày.
Hàng triệu khách hàng tin dùng và sử dụng Open Banking một cách thường xuyên đã cho thấy mức độ thành công của Nam A Bank trong việc áp dụng các mô hình ngân hàng hiện đại tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, với 100 điểm trên toàn quốc, đi kèm nhiều tiện ích ngân hàng vượt trội, điểm giao dịch số tự động ONEBANK là điểm sáng nổi bật trong hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank.
ONEBANK vượt ra hẳn một điểm kinh doanh truyền thống, nơi khách hàng có thể tự trải nghiệm hầu hết giao dịch ngân hàng hiện đại 365+, kể cả Lễ, Tết như: nộp tiền mặt vào tài khoản chính chủ, liên ngân hàng; mở tài khoản; gửi tiết kiệm online nhận ngay giấy chứng nhận; tận hưởng các tiện ích mua sắm… Bên cạnh phục vụ cho khách hàng cá nhân, ONEBANK còn phát triển và nâng cấp các tính năng dành cho cả khách hàng doanh nghiệp. Song song đó, đến ONEBANK khách hàng có thể trải nghiệm các tiện ích tiêu dùng như mua sắm các sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu trà café Đôi Dép, trang sức IJC.
Đại diện Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, mã CK: NAB) cho biết: “Để đáp ứng nhu cầu giao dịch đa dạng của khách hàng, Nam A Bank đã không ngừng chú trọng đầu tư công nghệ, thường xuyên cập nhật các tính năng mới, an toàn, bảo mật. Bước đi chiến lược với sự đa dạng trong hệ sinh thái số sẽ góp phần không nhỏ vào mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam của Nam A Bank”
Năm nay, trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh kéo dài 4 ngày, Nam A Bank sẽ tăng cường đảm bảo hệ thống hạ tầng, nhân sự… phục vụ các giao dịch xuyên lễ của khách hàng. Bên cạnh đó, Ngân hàng còn triển khai hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Cụ thể, khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Nam A Bank, khách hàng được tận hưởng hàng ngàn deal xịn như giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 120.000 đồng tại ShopeeFood, giảm đến 50% cho mọi giao dịch vận tải trên Grab mỗi ngày, giảm đến 1.000.000 đồng tại chuỗi siêu thị điện máy - nội thất Chợ Lớn, cùng nhiều ưu đãi lên đến 30% khi chi tiêu ăn uống, mua sắm, du lịch, giải trí.
Đặc biệt, chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB Platinum sẽ được trải nghiệm những đặc quyền đẳng cấp vượt trội như đặc quyền phòng chờ sân bay, đặc quyền chơi golf tại hơn 20 sân golf hàng đầu, đặc quyền ẩm thực cao cấp và nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.