Ngân hàng Bắc Á ưu đãi thẻ đồng thương hiệu với TH truemart

Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi cho chủ thẻ đồng thương hiệu giữa ngân hàng này và TH truemart, từ 15/4.

Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi cho chủ thẻ đồng thương hiệu giữa ngân hàng này và TH truemart, từ 15/4.

Người dùng có thể sở hữu thẻ đồng thương hiệu dễ dàng, tiện lợi khi được miễn phí mở tài khoản, miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên và áp dụng biểu phí sử dụng thẻ cạnh tranh. Khách hàng chỉ cần mang theo CMND hoặc thẻ căn cước công dân, hộ chiếu đến chi nhánh, phòng giao dịch của Ngân hàng Bắc Á trên toàn quốc để hoàn tất thủ tục mở thẻ nhanh chóng.

Với xu hướng số hóa dịch vụ ngân hàng, chủ thẻ có thể tối ưu hoá các kênh ngân hàng điện tử như Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking để quản lý tài chính cá nhân khoa học, hiệu quả, đồng thời kết nối dễ dàng với các loại hình ví điện tử cho phép chủ thẻ thực hiện giao dịch tức thì, tận hưởng các chương trình ưu đãi, khuyến mại thường xuyên của ngân hàng này cùng các đối tác.

Ngân hàng Bắc Á ưu đãi thẻ đồng thương hiệu với TH truemart ảnh 1

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch của Ngân hàng Bắc Á hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 1800588828 (miễn phí). Ảnh: Ngân hàng Bắc Á.

Đặc biệt, từ ngày 15/4, khách hàng được hoàn 20.000 đồng với đơn hàng giá trị từ 100.000 - 200.000 đồng, hoàn 10% (tối đa 50.000 đồng) đối với đơn hàng giá trị lớn hơn 200.000 đồng. Mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi một lần mỗi tuần ở giao dịch đầu tiên đủ điều kiện nhận khuyến mại, và sẽ nhận giá trị ưu đãi trong vòng 15 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch. Chương trình được áp dụng khi khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu với TH truemart để thanh toán hóa đơn mua hàng tại chuỗi hơn 300 cửa hàng TH truemart toàn quốc.

Hệ thống cửa hàng bán lẻ TH truemart hiện có mặt tại hơn 60 tình thành, chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm tươi sạch ứng dụng công nghệ cao như sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, nước tinh khiết, sữa chua, kem, bơ, phomat, rau sạch FVF... Đây là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi sản xuất "từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch" của tập đoàn TH.

Lưu tin
Tin liên quan
Có thể bạn quan tâm
Mối gắn bó giữa ORS và Phúc Khang Group

Mối gắn bó giữa ORS và Phúc Khang Group

VietTimes – So với khoản đặt cọc nửa nghìn tỉ ở Sài Gòn Thủ Thiêm, việc ORS rót vốn vào CTCP Phát triển Bất động sản C30 Tân Bình ít được chú ý hơn, dù cả hai pháp nhân này đều có bóng hình của Phúc Khang Group.