Doanh nghiệp được hỗ trợ tối đa khi tham gia Online Friday

Trong thời gian từ 30/9/2016 đến 30/11/2016, Ban tổ chức Online Friday 2016 (BTC) tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp tham gia chương trình với đầy đủ thông tin, quy chế và cách thức triển khai hiệu quả.

Chi tiết cách đăng ký tham gia chương trình được cập nhật tại www.onlinefriday.vnhoặc event.onlinefriday.vn

Chi tiết cách đăng ký tham gia chương trình được cập nhật tại www.onlinefriday.vnhoặc event.onlinefriday.vn

Online Friday Mua sắm mùa thu ngày 30/9/2016 vừa qua đã mở đầu cho chuỗi các sự kiện diễn ra hướng đến - Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2016 sẽ được tổ chức vào Thứ 6 đầu tiên của tháng 12, ngày 2/12/2016. Mục tiêu trọng tâm được BTC đặt ra trong năm nay là giúp người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến với những khuyến mãi thực sự chất lượng, qua đó nâng cao niềm tin của người tiêu dùng vào hoạt động thương mại điện tử (TMĐT).

Để đạt mục tiêu trên, BTC Online Friday 2016 sẽ đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp trong thời gian 2 tháng (từ 30/9/2016 đến 30/11/2016), đảm bảo các doanh nghiệp tiếp cận được đầy đủ thông tin, quy chế, cách thức tham gia chương trình; cũng như thông qua BTC, kết nối với các chương trình hỗ trợ của các nhà chuyển phát, ngân hàng để triển khai các chương trình miễn giảm phí chuyển phát, ưu đãi hoàn tiền khi khách hàng thanh toán trực tuyến.

Facebook đồng hành cùng Online Friday đào tạo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Online Friday 2016 có sự đồng hành của các doanh nghiệp lớn, các đơn vị quốc tế uy tín, các ngân hàng/tổ chức thanh toán, chuyển phát,… với cùng mục tiêu xây dựng thị trường TMĐT tại Việt Nam ngày càng phát triển, mở rộng lượng khách hàng và giá trị giao dịch.

Chuỗi sự kiện đào tạo Boost Sale Online Friday tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia của đại diện Facebook Singapore, Tập đoàn Viettel, đội ngũ chuyên gia đào tạo của Vinalink Academy cùng BTC Online Friday sẽ giúp các doanh nghiệp có sự chuẩn bị đầy đủ nhất cho chương trình Online Friday 2016 cũng như kỳ mua sắm nhộn nhịp vào cuối năm.

Mỗi khóa đào tạo sẽ chỉ diễn ra trong 1 ngày liên tục sáng chiều với số đại biểu giới hạn 50-70 học viên/khóa, tại Hà Nội từ 25-27/10/2016 và Tp. Hồ Chí Minh từ 02-04/11/2016. Các nội dung trọng tâm bao gồm: Tổng thể, chiến lược và những điểm quan trọng nhất khi tham gia chương trình Online Friday (Đại diện BTC); Ứng dụng Facebook Marketing để nâng cao doanh số và hiệu quả bán hàng (Đại diện Facebook); 50 tuyệt chiêu Khuyến mãi, Giám giá, Bán hàng cho ngày Online Friday (Vinalink Academy); Doanh nghiệp với các chương trình hỗ trợ phát triển (Đại diện Viettel);… BTC sẽ hỗ trợ 100% chi phí với 150 chỉ tiêu cho 150 doanh nghiệp tham dự đào tạo. Thông tin đăng ký khóa học được đăng tải trên website chính thức của Online Friday tại địa chỉ http://event.onlinefriday.vn.

Chuỗi Hội thảo lớn về Dịch vụ hoàn tất đơn hàng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

Bên cạnh các khóa đào tạo chuyên sâu, chuỗi Hội thảo về Dịch vụ hoàn tất đơn hàng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh sẽ là hai sự kiện chuyên môn quy mô lớn về TMĐT được tổ chức trước khi diễn ra Online Friday 2016. Tại hội thảo, các đại biểu tham dự sẽ được chia sẻ những thông tin cập nhật về tình hình và xu hướng phát triển của hạ tầng dịch vụ chuyển phát, hoàn tất đơn hàng trong TMĐT; đồng thời tại Hội thảo, các doanh nghiệp có nhu cầu có thể kết nối trực tiếp với các doanh nghiệp chuyển phát đã cam kết tham gia hỗ trợ các doanh nghiệp TMĐT trong sự kiện Online Friday 2016.

Chuỗi hội thảo về Dịch vụ hoàn tất đơn hàng sẽ được tổ chức tại Hà Nội (24/10/2016) và Tp. Hồ Chí Minh (26/10/2016). Thông tin chi tiết về hội thảo, doanh nghiệp có thể xem chi tiết tại http://fs.onlinefriday.vn.

Chuỗi Hội thảo Doanh nghiệp & Ngày mua sắm trực tuyến 2016 tại Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng

Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ là các địa phương có tỷ lệ phát triển TMĐT nhanh trong 3 năm qua, đây cũng là các địa phương thu hút số lượng người truy cập vào chương trình Online Friday lớn chỉ sau các thành phố lớn tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh.

Các chương trình Hội thảo dành cho các Doanh nghiệp TMĐT và Ngày mua sắm trực tuyến lần đầu tiên được tổ chức tại các tỉnh sẽ giúp các doanh nghiệp đang kinh doanh tại địa bàn tỉnh, các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam có cơ hội tiếp cận tốt hơn được chia sẻ chuyên sâu hơn về các kinh nghiệm khi tham gia Ngày mua sắm trực tuyến 2016.

Thời gian dự kiến tại Cần Thơ (28/10/2016), Hải Phòng (4/11/2016) và Đà Nẵng trong nửa đầu tháng 11/2016.

Doanh nghiệp cần chuẩn bị sẵn sàng cho Online Friday 2016

Ngày Mua sắm trực tuyến Online Friday 2016 dự kiến sẽ có sự tham gia của trên 3.000 doanh nghiệp và hướng đến mục tiêu vượt mốc 1.000 tỷ VNĐ doanh thu trong ngày diễn ra sự kiện. Để đạt mục tiêu này, thời gian doanh nghiệp đăng ký tham gia Online Friday đến hết ngày 15/11/2016; hai sự kiện SALE Online Friday 20/10/2016 và 11/11/2016 sẽ là các sự kiện xen giữa giúp các doanh nghiệp làm quen và tìm ra cách thức tham gia hiệu quả nhất trong Online Friday – Ngày Mua sắm trực tuyến 2016.

Để Ngày mua sắm trực tuyến 2016 thành công như kỳ vọng của BTC, cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về một thị trường TMĐT an toàn, lành mạnh, vai trò và sự vào cuộc của các doanh nghiệp là rất quan trọng. Các doanh nghiệp cần chủ động chuẩn bị các chương trình khuyến mãi chất lượng, hấp dẫn; sẵn sàng phương án truyền thông phối hợp cùng BTC; phản ánh kịp thời các doanh nghiệp làm ăn gian lận, bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng,… BTC Online Friday 2016 đã chuẩn bị sẵn sàng về hạ tầng công nghệ, các phương án kích cầu, chương trình Deal đảm bảo, chia sẻ các khuyến mãi chất lượng, nổi bật. Kết hợp sự chuẩn bị từ phía BTC cùng sự vào cuộc nghiêm túc của các doanh nghiệp, chương trình Online Friday 2016 kỳ vọng sẽ giúp thị trường TMĐT tại Việt Nam ngày càng phát triển với định hướng uy tín và an toàn, bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng.

Lưu tin
Có thể bạn quan tâm
Phần 6: Việt Nam nên tắt 2G hay 3G?

Phần 6: Việt Nam nên tắt 2G hay 3G?

VietTimes – Bộ Thông tin và Truyền thông đã có kế hoạch ngắt kết nối 2G khi công nghệ 5G được triển khai thương mại chính thức. Tuy nhiên, ở một số quốc gia, người ta lại định ngắt 3G chứ không phải 2G.