“Dich vụ bảo hành tận nơi” là một dịch vụ sau bán hàng cao cấp, nhằm hỗ trợ các sự cố về phần cứng ngay tại nhà. Trước đây, gói dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell bao gồm 2 loại. Gói dịch vụ thứ nhất là Bảo hành tận nơi Inhome Service 8x5 (hỗ trợ qua điện thoại 8h/ngày, 5 ngày/tuần), dành cho các dòng sản phẩm Inspiron, XPS Ultrabook, thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 4 ngày làm việc; gói dịch vụ thứ 2 là Bảo hành tận nơi Pro support 24x7 (hỗ trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần) dành cho dòng sản phẩm Vostro, thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 24h làm việc.
Với chương trình Bảo hành tận nơi mới, tất cả các sản phẩm được nhập về Việt Nam từ tháng 1/2016 thông qua nhà phân phối chính thức của Dell đều được sử dụng gói dịch vụ Pro support 24x7.
Khách hàng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ để được tư vấn, sửa chữa bất kể thời gian nào. Một điểm đặc biệt nữa của dịch vụ Bảo hành tận nơi là khách hàng không cần phải trả bất kì khoản phí nào cho các dịch vụ này.
Theo Doanh nhân online