Cuộc thi Personal Branding 4.0: Hành trình sáng tạo trên không gian tên miền ID.VN

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

VietTimes – Thu hút hơn 200 bài dự thi với nhiều sản phẩm ấn tượng, cuộc thi Personal Branding 4.0 đã trở thành hành trình đầy sáng tạo của các bạn trẻ từ 18 - 22 tuổi trên con đường chuyển đổi số.

Cuộc thi Personal Branding 4.0 không chỉ là cuộc thi mà còn là một chặng đường ý nghĩa cho các bạn trẻ.
Cuộc thi Personal Branding 4.0 không chỉ là cuộc thi mà còn là một chặng đường ý nghĩa cho các bạn trẻ.

Cuộc thi Personal Branding 4.0 - Tạo dấu ấn cá nhân cùng tên miền quốc gia ID.VN là cơ hội thúc đẩy sự tự tin và phát triển cá nhân của thế hệ trẻ GenZ, nhằm xây dựng tương lai trong xã hội số. Cuộc thi cũng là sự kiện nổi bật trong chuỗi các hoạt động lan tỏa chính sách ưu đãi của Trung tâm Internet Việt Nam - Bộ Thông tin và truyền thông trong việc thúc đẩy không gian tên miền mới ID.VN và các dịch vụ số hướng đến giới trẻ, đặc biệt là sinh viên, mang lại một công cụ an toàn để giới trẻ thực hành, trải nghiệm, học tập, nâng cao kỹ năng số trong làn sóng chuyển đổi số.

Cuộc thi có sự tham gia của sinh viên 28 trường đại học, cao đẳng tại TP Hồ Chí Minh. BTC đã nhận hơn 200 bài dự thi tham dự vòng sơ khảo.

Sáng tạo, tự tin, và khao khát đóng góp tích cực cho xã hội là những đặc trưng của thế hệ GenZ và cuộc thi Personal Branding 4.0 chính là bức tranh sống động về tinh thần này. Các thí sinh đã có cơ hội tạo ra những thương hiệu cá nhân với tên miền quốc gia ID.VN đầy sáng tạo và độc đáo, thể hiện sự trách nhiệm và đam mê trong việc xây dựng tương lai riêng của mình.

1008_-1.jpg
Thí sinh Đỗ Duy Đoàn đạt giải Nhất cuộc thi

Một thành viên Ban tổ chức cho biết: "Đội ngũ chúng tôi cảm thấy bất ngờ khi của cuộc thi Personal Branding 4.0 được lan rộng trong cộng đồng sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh ngoài mong đợi. Việc theo dõi hành trình của các bạn từ những ngày đầu thực sự khiến chúng tôi tự hào về những thành tựu mà các bạn đã gặt hái được trong cuộc thi".

Được biết, “Personal Branding 4.0" là cuộc thi giúp các bạn trẻ từ 18-23 tuổi có cơ hội xây dựng và quản lý thương hiệu cá nhân của mình trên Internet, thu hút sự chú ý từ nhà tuyển dụng và cộng đồng mạng, phát triển tiềm năng và khám phá kỹ năng của bản thân. Thông qua đó, các bạn trẻ sẽ tự trang bị kỹ năng lập trình, thiết kế web và content marketing để bước đầu hòa nhập vào quá trình chuyển đổi số 4.0./.