Cận cảnh phòng chờ hạng thương gia ở sân bay Tân Sơn Nhất

Một phòng chờ đẳng cấp 4 sao vừa được hãng hàng không Vietnam Airlines đưa vào hoạt động ở nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất với đầy đủ tiện nghi cho khách hàng hạng thương gia.
Ngày 19/8, hãng hàng không Vietnam Airlines và Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã chính thức đưa vào khai thác phòng chờ Lotus tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh.
Ngày 19/8, hãng hàng không Vietnam Airlines và Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã chính thức đưa vào khai thác phòng chờ Lotus tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh.

Cận cảnh phòng chờ hạng thương gia ở sân bay Tân Sơn Nhất ảnh 1

Phòng khách này phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam.

Cận cảnh phòng chờ hạng thương gia ở sân bay Tân Sơn Nhất ảnh 2

Phòng khách Lotus rộng 553 m2 với sức chứa 140 người đáp ứng tiêu chuẩn hãng hàng không 4 sao theo đánh giá của SkyTrax và đạt tiêu chuẩn liên minh hàng không SkyTeam.

Cận cảnh phòng chờ hạng thương gia ở sân bay Tân Sơn Nhất ảnh 3

Với thiết kế sang trọng, phòng chờ nằm trong không gian thoáng đạt, xanh mát, được chia thành các khu vực riêng biệt như: Khu Buffet, khu café, khu đọc sách và khu thư giãn.

Cận cảnh phòng chờ hạng thương gia ở sân bay Tân Sơn Nhất ảnh 4

Khu đọc sách được thiết kế từng không gian nhỏ tạo sự riêng tư và yên tĩnh cho hành khách, có cây xanh tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.

Cận cảnh phòng chờ hạng thương gia ở sân bay Tân Sơn Nhất ảnh 5

Sạc thiết bị điện tử được bố trí thuận tiện cho hành khách trong lúc chờ.

Cận cảnh phòng chờ hạng thương gia ở sân bay Tân Sơn Nhất ảnh 6

Phòng khách còn trang bị Wifi tốc độ cao, các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử… để đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên.

Cận cảnh phòng chờ hạng thương gia ở sân bay Tân Sơn Nhất ảnh 7

Phòng khách còn có khu giữ thú cưng cho hành khách.

Cận cảnh phòng chờ hạng thương gia ở sân bay Tân Sơn Nhất ảnh 8

Quầy buffet đa dạng các món ăn Âu, Á, Nhật, thức ăn chay…

Cận cảnh phòng chờ hạng thương gia ở sân bay Tân Sơn Nhất ảnh 9

Khu vực thư giãn được trang bị máy massage, máy đánh giày, quầy tạp chí, tivi truyền hình cáp… và cả phòng tắm nước nóng lạnh.

Cận cảnh phòng chờ hạng thương gia ở sân bay Tân Sơn Nhất ảnh 10

Khu vệ sinh được gắn bàn thay tã cho em bé.

Cận cảnh phòng chờ hạng thương gia ở sân bay Tân Sơn Nhất ảnh 11

Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, cách đây hơn một tháng, vào ngày 12/7, Vietnam Airlines được chính thức công nhận chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao sau quá trình nỗ lực phấn đấu và xây dựng nhiều năm. Cùng với việc đưa vào khai thác thành công 2 dòng tàu bay mới hiện đại A350-900 và Boeing 787-9, việc khai trương phòng chờ Thương gia Lotus Lounge tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất sẽ là điểm nối tiếp của quá trình không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.

Cận cảnh phòng chờ hạng thương gia ở sân bay Tân Sơn Nhất ảnh 12

Ông Thành cho rằng, đối với Vietnam Airlines nói riêng và liên minh hàng không Skyteam nói chung, trải nghiệm của hành khách không dừng lại trên các chuyến bay mà còn là sự nối tiếp với quy trình phục vụ tại mặt đất.

Theo Trí thức trẻ