Bàn chải đánh răng đầu tiên trên thế giới có màn hình

Màn hình trên bàn trải Oclean X có thể hiển thị thông tin thời tiết, lịch sử và phân tích hành động chải răng của người dùng. 
Oclean X.
Oclean X.

Oclean X là bàn chải đánh răng thông minh có màn hình hiển thị LED đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm bán ở dạng gọi vốn cộng đồng trên hệ thống Youpin của Xiaomi với giá khoảng 36 USD. Đây cũng là model cao cấp nhất của Oclean. 

Sản phẩm mới không có nhiều khác biệt về thiết kế so với thế hệ trước nhưng tích hợp thêm màn hình cảm ứng hình oval. Người dùng có thể xem thời gian, thời tiết, chọn chế độ đánh răng, kiểm tra thông tin sức khỏe răng miệng, phân tích hành động chải răng hàng ngày... Thao tác cảm ứng được mô tả khá giống Mi Band 3 của Xiaomi. 

Màn hình trên bàn chải có thể hiển thị nhiều thông tin khác nhau và hỗ trợ cảm ứng.
Màn hình trên bàn chải có thể hiển thị nhiều thông tin khác nhau và hỗ trợ cảm ứng.

Trước Oclean X, nhiều mẫu bàn chải đã có khả năng kết nối điện thoại. Tuy nhiên, việc có màn hình riêng giúp người dùng chủ động hơn, xem thông tin trực tiếp. Với cảm biến con quay hồi chuyển 6 trục tích hợp và hệ thống nhận diện chuyển động tới 1.500 dữ liệu về chải răng trong thời gian thực mỗi phút, thiết bị có thể xem chi tiết tần suất chải ở 8 vùng mù khác nhau trong khoang miệng. Người dùng dựa vào thông tin để thay đổi thói quen đánh răng giúp vệ sinh sạch sẽ hơn. 

Đế sạc gắn lên tường.
Đế sạc gắn lên tường.

Oclean X dùng kết nối Bluetooth 4.0 kết nối với điện thoại chạy Android 4.4 hoặc iOS 8.0 trở lên. Đế sạc của sản phẩm có thể để ngang trên mặt phẳng như thông thường hoặc gắn vào tường và dùng lực hút nam châm giữ thân bàn chải. 

Mẫu bàn chải đánh răng thông minh của Oclean X sẽ bắt đầu bán ra vào ngày 5/7 tới với giá chính thức là khoảng 43 USD. 

Theo VnExpress

https://vnexpress.net/so-hoa/ban-chai-danh-rang-dau-tien-tren-the-gioi-co-man-hinh-3937246.html