Video “8 cách tăng cường hệ miễn dịch” chống dịch COVID-19

VietTimes -- Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Y tế vừa phối hợp mở kênh chính thống cập nhật về diễn biến của dịch COVID-19 trên TikTok với ID @ICT_anti_nCoV, nhằm góp phần nâng cao ý thức người dùng về việc phòng dịch.
Kênh TikTok chia sẻ thông tin từ Bộ Y tế về dịch COVID-19. Ảnh chụp màn hình: Anh Lê.
Kênh TikTok chia sẻ thông tin từ Bộ Y tế về dịch COVID-19. Ảnh chụp màn hình: Anh Lê.

Tại địa chỉ này, bên cạnh các video dạng tin tức, một số video có nội dung thiết thực như “Phòng bệnh cho trẻ mùa dịch COVID-19 cần lưu ý gì?” hay “8 cách tăng cường hệ miễn dịch” cũng nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng.

Video "8 cách tăng cường hệ miễn dịch" thu hút sự chú ý của người dùng

Để xem các video ngắn về dịch COVID-19, người dùng có thể vào ứng dụng TikTok trên thiết bị di động, hoặc truy cập địa chỉ tiktok.com trên máy tính rồi tìm kiếm ID @ICT_anti_nCoV.

Mỗi ngày, TikTok sẽ đăng tải ít nhất 1-2 video, giúp người dùng cập nhật diễn tiến chính xác của dịch bệnh nguy hiểm, theo dõi các khuyến cáo từ cơ quan y tế có chuyên môn, trang bị thêm các kiến thức phòng chống bệnh, từ đó bảo vệ tốt hơn cho bản thân và cộng đồng.

Các video trên kênh @ICT_anti_nCoV không chỉ đáp ứng tiêu chí về nguồn dẫn chính thống, tham khảo từ Bộ Y tế, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và các cơ quan y tế địa phương, mà còn được thể hiện dưới hình thức video có thời lượng từ 15-60 giây, giúp người dùng thuận tiện theo dõi bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Cùng với đó, các đoạn video còn kết hợp cùng hiệu ứng đồ họa sinh động, hình ảnh minh họa trực quan và dẫn dắt của MC chuyên nghiệp, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin.