close Đăng nhập
Mazda là thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam được khách hàng hài lòng

Mazda vượt Toyota làm hài lòng khách Việt khi mua xe

Ngày 31/10, hãng nghiên cứu thị trường J.D. Power (Mỹ), công bố nghiên cứu Chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng tại Việt Nam (SSI) năm 2019. Mazda là thương hiệu dẫn đầu với điểm số 859. Cùng thuộc quyền phân phối bởi Trường Hải nhưng khác Mazda, thương hiệu Hàn, Kia xếp cuối về mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe tại đại lý.
MX-30 có kiểu cửa mở ngược giống xe siêu sang Rolls-Royce. Ảnh: Mazda

Mazda MX-30 - ôtô điện với cửa mở ngược

Chiếc crossover bản concept mang phong cách coupe 4 cửa và mở kiểu Rolls-Royce, vừa ra mắt tại triển lãm Tokyo và đã nhận đặt hàng.MX-30 giống một sự bất ngờ dành cho khách hàng của Mazda, bởi hãng Nhật gần như giữ kín mọi thông tin về mẫu concept cho đến gần ngày ra mắt. Sự ngạc nhiên thú vị đến từ phong cách thiết kế khi kết hợp giữa kết cấu của MX-5 và phong cách từ RX-8. 
Mazda CX-30 rục rịch về Việt Nam. Ảnh BD.

Mẫu xe gia đình giá rẻ Mazda CX-30 rục rịch về Việt Nam

Mới đây, Mazda CX-30 vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia khiến nhiều khách hàng Việt Nam phải ghen tỵ. Dự kiến, Thaco sẽ đưa mẫu crossover này về Việt Nam vào năm sau. Tại thị trường Nhật Bản, Mazda CX-30 có giá bán từ 517-714 triệu đồng.