Theo báo cáo này, lợi nhuận sau thuế của MWG đạt 1.070 tỷ đồng. So với kế hoạch 2.200 tỷ đồng thì MWG đã hoàn thành 49% kế hoạch 2017, tăng trưởng 28% so với cùng kỳ 2016.
Bảng cơ cấu doanh thu cho thấy, tính đến 31/6/2017, MWG đạt 31.242 tỷ đồng doanh thu, hoàn thành 49% kế hoạch năm 2017, tăng trưởng 59% so với cùng kỳ năm 2016. Trong đó, doanh thu chuỗi bán lẻ Thegioididong.com đạt 17.459 tỷ đồng, chiếm 55,9% tỷ trọng, tăng trưởng 25% so với cùng kỳ năm ngoái; chuỗi Dienmayxanh.com đạt 13.381 tỷ đồng, chiếm 42,8%, tăng trưởng 140% so với năm 2016; chuỗi Bách hóa xanh đạt 402 tỷ đồng, chiếm 1,2% tỷ trọng doanh thu.
Bên cạnh đó, doanh thu online của MWG mặc dù tăng trưởng 96% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 2,556 tỷ đồng nhưng chỉ hoàn thành 38% kế hoạch năm.
Có thể thấy, chiến lược phát triển chuỗi siêu thị "nhiều, nhanh nhưng nhỏ" của TGDĐ vẫn đem lại những kết quả khá khả quan, tuy nhiên TGDĐ đang dịch chuyển và đẩy mạnh phát triển chuỗi Điện máy xanh và Bách hóa xanh. Đóng cửa phiên giao dịch ngày 21/7, cổ phiếu MWG đang ở mức 97.000 đồng/cổ phiếu, giảm 3,5% so với phiên giao dịch trước đó.