Thaco tri ân khách hàng và giới thiệu CX8

Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) vừa tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng và giới thiệu xe Mazda CX-8” đến hơn 400 khách hàng thân thiết tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Tại buổi lễ, khách hàng có cơ hội được chiêm ngương mẫu SUV cao cấp mới nhất của Mazda hiện nay là Mazda CX-8, mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam với thiết kế cá tính cùng công nghệ tiên tiến hàng đầu phân khúc xe đa dụng trong nước.
Thaco hiện có quy mô lớn nhất, doanh số và thị phần luôn dẫn đầu thị trường và là doanh nghiệp duy nhất đến thời điểm này sản xuất, phân phối đầy đủ các chủng loại ô tô
Thaco hiện có quy mô lớn nhất, doanh số và thị phần luôn dẫn đầu thị trường và là doanh nghiệp duy nhất đến thời điểm này sản xuất, phân phối đầy đủ các chủng loại ô tô

Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất lắp ráp ô tô tại Việt Nam, Thaco hiện có quy mô lớn nhất, doanh số và thị phần luôn dẫn đầu thị trường và là doanh nghiệp duy nhất đến thời điểm này sản xuất, phân phối đầy đủ các chủng loại ô tô (bao gồm: xe du lịch, xe bus, xe tải và xe chuyên dụng) với đầy đủ các phân khúc (từ trung cấp đến cao cấp) theo thương hiệu; xuyên suốt chuỗi giá trị từ nghiên cứu & phát triển sản phẩm (R&D) - Sản xuất - Phân phối - Bán lẻ dựa trên chiến lược “tham gia chuỗi giá trị toàn cầu”, phát triển công nghiệp hỗ trợ với tỷ lệ nội địa hóa trên 40% nhằm xuất khẩu xe và linh kiện phụ tùng cho thị trường Đông Nam Á.

Đối với hoạt động kinh doanh xe du lịch, Thaco sản xuất và phân phối các thương hiệu nổi tiếng bao gồm: KIA – Hàn Quốc, MAZDA – Nhật Bản, PEUGEOT - Pháp, BMW – Đức, MINI – Anh Quốc; trong đó Mazda là thương hiệu xe du lịch Nhật Bản đóng góp vai trò quan trọng của Thaco.

Cùng với việc phát triển và giới thiệu sản phẩm mới theo hướng cao cấp hơn ra thị trường, Thương hiệu Mazda sẽ được định vị trở thành thương hiệu xe du lịch cao cấp dựa trên triết lý của Thaco: không ngừngnâng cao giá trị thực đến cho khách hàng thông qua hệ thống 64 showroom và xưởng dịch vụ hiện hữu trên toàn quốc được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện của Mazda toàn cầu.

Trong năm 2019, Thaco sẽ tiếp tục đầu tư, phát triển thêm 16 showroom & xưởng dịch vụ mới nhằm gia tăng mức độ thuận tiện cũng như nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng. Trong đó, riêng tại KVBB Thaco có 32 showroom & xưởng tiêu chuẩn và trong năm 2019 sẽ phát triển thêm 02 showroom và xưởng dịch vụ mới.

Thaco cũng không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất cũng như nghiên cứu các giải pháp, ứng dụng CNTT thế hệ mới vào quy trình Dịch vụ sau bán hàng. Trong đó có các gói dịch vụ trọn gói và ứng dụng “Mazda Service” trên điện thoại thông minh với các tính năng đặt lịch hẹn dịch vụ, tra cứu thông tin bảo hành, hướng dẫn sử dụng xe, lịch sử bảo trì, sửa chữa xe, thông tin các chương trình chăm sóc khách hàng Mazda,… mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích trong việc chăm sóc xe của mình trong suốt quá trình sử dụng.

Dựa trên chiến lược của Tập đoàn Mazda, chiến lược sản xuất phân phối xe Mazda của Thaco tại Việt Nam được chia thành 2 giai đoạn như sau:

- Từ 2012, Thaco đã giới thiệu các sản phẩm Mazda với thiết kế Kodo và công nghệ Skyactiv thế hệ thứ 6, bao gồm các sản phẩm Mazda2, Mazda3, Mazda6 và Mazda CX-5.

- Sau 2018, với việc đầu tư nhà máy Thaco Mazda hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á có trang thiết bị hiện đại, tự động hóa và công nghệ mới nhất được chuyển giao từ tập đoàn Mazda Nhật Bản, Thaco giới thiệu tiếp các sản phẩm thế hệ 6.5. Và Mazda CX-8- mẫu xe SUV cỡ lớn, chính là sản phẩm thế hệ 6.5 đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á.

Theo Hải Quan

https://baohaiquan.vn/thaco-tri-an-khach-hang-va-gioi-thieu-cx8-107242.html