Bigo Live là một trong những mạng xã hội hàng đầu với công nghệ phát sóng video tiên tiến của mình. Công nghệ này cho phép người dùng thực hiện phát sóng video chất lượng cao thông qua trình độ tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, giảm độ trễ phát sóng, đây cũng là ứng dụng đầu ngành cung cấp cho người dùng tính năng “làm đẹp” hình ảnh. Ứng dụng cũng tạo ra cuộc cách mạng trong cách người dùng tương tác trên phương tiện truyền thông xã hội bằng phương thức tham gia tương tác trong thời gian thực.
Được biết, chưa đầy 1 năm, Bigo Live đã thu hút 70 triệu người dùng đăng ký trên toàn thế giới, trong đó có gần 30 triệu người dùng hoạt động và thời gian tham gia hoạt động trung bình 40 phút/ngày.
Ngay khi vừa tham gia thị trường Đông Nam Á, Bigo Live nhiều lần dẫn đầu bảng xếp hạng về số lượt cài đặt trên hai cổng Google Play và Apple Store tại Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Singapore, Malysia, và Philippines. Nối tiếp các làn sóng thành công của mình, Bigo Live bắt đầu triển khai gia nhập vào các thị trường trọng điểm khác như Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Châu Âu, Nga, Trung Đông và hứa hẹn trong những tháng sắp tới sẽ tạo ra một lực kéo ấn tượng tại các quốc gia này.
Trong năm 2017, Bigo Live đặt mục tiêu tập trung nỗ lực nâng cao chất lượng nội dung phát sóng và mở rộng dịch vụ sang các lãnh thổ mới. Mở rộng thị trường, làm phong phú nội dung phát sóng, tích cực tiếp thị truyền thông tích hợp, Bigo Live nhắm đến mục tiêu trở thành thương hiệu gia dụng về phát sóng trực tuyến.
Đễ hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng, Bigo Live liên tục tìm kiếm tuyển dụng nhân sự tài năng tại các quốc gia, và tăng cường bản địa hóa dịch vụ của mình tại Châu Âu, Hoa Kỳ, Ấn Độ, Nga, và Trung Đông. Bigo Live cũng sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực nghiên cứu và phát triển dịch vụ (R&D), phục vụ cho tầm nhìn cung cấp những trải nghiệm live streaming tốt nhất cho người dùng trênphạm vi toàn cầu. Đây cũng là cố gắng quan trọng cho nhiệm vụ duy trì vị trí dẫn đầu hiện tại của Bigo Live.