Theo đó, thành phố thông minh (smart city) cho thủ đô của Hàn Quốc bao gồm: Băng thông rộng mọi nơi (Giga Everywhere), di động hỗ trợ hạ tầng các ngành công nghiệp số hóa, và năng lực xây dựng các hệ sinh thái cho một xã hội số.
TechCity sẽ tập trung vào ba lĩnh vực để đẩy nhanh việc phát triển kinh doanh:
Thành phố trải nghiệm tốc độ cao mọi nơi (Giga Everywhere Experience City): Dịch vụ Giga internet đã được cung cấp ở Hàn Quốc từ năm 2014. Giờ đây, LG U+ sẽ cung cấp các dịch vụ internet tốc độ 1Gbps cho mọi tòa nhà ở các thành phố lớn thông qua băng rộng cố định, nhưng Giga Internet vẫn đặt ra thách thức bên ngoài các tòa nhà vì 4G cung cấp khả năng băng rộng tốc độ cao Giga nhưng vẫn chưa thể đảm bảo Giga ở khắp mọi nơi. TechCity sẽ xây dựng các hệ thống mạng dạng cụm lưới (cluster) để cung cấp Giga theo định hướng 5G ở khắp mọi nơi với tốc độ dữ liệu đỉnh từ 10-20Gbps, để tăng khả năng truyền thông đô thị cơ bản. TechCity sẽ đáp ứng các yêu cầu về trải nghiệm của khách hàng LG U+ và vị trí dẫn đầu của LG U+ về công nghệ.
Di động hỗ trợ các ngành công nghiệp số hóa: Di động thúc đẩy các nhà khai thác viễn thông tham gia các ngành công nghiệp khác. Cụ thể, TechCity cho phép các nhà khai thác mạng nhanh chóng xác định các giải pháp và dịch vụ sáng tạo. Dự án quy tụ LG U+, Huawei và các đối tác ngành khác để tiếp tục phát triển các dịch vụ mới và giải pháp dựa trên dịch vụ, ví dụ: UHD IPTV qua mạng 5G FWA, thực tế ảo/ thực tế tăng cường (VR/AR), thiết bị bay không người lái (Drone), công nghệ ô tô kết nối (V2X), và các ứng dụng IoT băng hẹp (NB-IoT). Điều này sẽ giúp thực thi phương pháp tiếp cận "được xem là tin tưởng", hỗ trợ LG U+ triển khai các hoạt động kinh doanh mới khi tham gia các doanh nghiệp mới thuộc các thị trường "đại dương xanh" (Blue ocean markets).
Cùng với đó, thành phố tập trung xây dựng hệ sinh thái cho xã hội số: Tạo ra các thành phố được kết nối tốt hơn. Một xã hội số được thiết kế để nuôi dưỡng các ứng dụng theo định hướng tương lai. Các nhà khai thác mạng toàn cầu nên phát triển các năng lực của các nhóm, các hệ sinh thái, cơ cấu kinh doanh và hợp tác chính phủ. Những khả năng này là chìa khóa để chuyển đổi kỹ thuật số trên nhiều ngành công nghiệp khác nhau cho một thế giới được kết nối tốt hơn.
Tiến sỹ Peter Zhou - Giám đốc tiếp thị dòng sản phẩm mạng vô tuyến của Huawei - nói: "Thành công về công nghệ và kinh doanh là hai yếu tố luôn song hành với nhau. Phát triển các hệ thống mạng là để mang đến sự tăng trưởng kinh doanh lớn hơn nữa. Với các định hướng chiến lược rõ ràng và dài hạn, các nhà khai thác viễn thông được khuyến cáo để thúc đẩy triển khai thương mại và phát triển kinh doanh từ các công nghệ mới của TechCity theo từng bước nhỏ, nhưng với tốc độ ngày càng nhanh".