Hình ảnh Hà Nội tươi đẹp được bạn bè quốc tế yêu thích

VietTimes -- Các chương trình giới thiệu hình ảnh Thủ đô Hà Nội ra cộng đồng quốc tế trên CNN, vốn không chỉ bao gồm các nội dung phát sóng trên truyền hình mà còn quảng bá hình ảnh Hà Nội rộng rãi trên nền tảng kĩ thuật số và mạng xã hội, đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng.

Theo Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội, đây là một trong những điều được trao đổi tại cuộc gặp của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung với bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch cấp cao Mạng Tin tức Truyền hình cáp Mỹ (CNN) khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Theo bà Sunita Rajan, với những nội dung quảng bá trong năm 2017, CNN đã bước đầu giới thiệu hình ảnh Thủ đô Hà Nội ra cộng đồng quốc tế. Chương trình nhận được phản hồi tích cực thông qua khảo sát với bên thứ ba, cho thấy đông đảo người trải nghiệm bày tỏ quan tâm đặc biệt, mong muốn tới thăm Thủ đô Hà Nội. "Chương trình không chỉ bao gồm các nội dung phát sóng trên truyền hình mà còn quảng bá hình ảnh Hà Nội rộng rãi trên nền tảng kĩ thuật số và mạng xã hội", bà Rajan nhấn mạnh.

Đánh giá cao chương trình hợp tác quảng bá Hà Nội của CNN triển khai trong năm vừa qua, Chủ tịch UBND TP Hà Nội khẳng định sự tin tưởng, kỳ vọng của chính quyền TP đối với các hợp tác với CNN trong năm 2018.

Hình ảnh Hà Nội tươi đẹp được bạn bè quốc tế yêu thích ảnh 1Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Đan Mạch Charlotte Laursen.

Nhân đây, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội cũng đưa ra hai đề xuất với CNN. Theo đó, đề nghị CNN trên cơ sở các kết quả triển khai năm 2017, sẽ chia sẻ các dữ liệu thống kê, khảo sát về nhu cầu và các phản hồi của du khách, từ đó làm nền tảng xây dựng kế hoạch quảng bá trong năm 2018 cũng như hỗ trợ Hà Nội thúc đẩy chất lượng lĩnh vực du lịch; đồng thời kỳ vọng hai bên sẽ xúc tiến bàn thảo về tiềm năng hợp tác trong giai đoạn 2019-2020.

Nhất trí với đề nghị từ lãnh đạo TP. Hà Nội, bà Sunita Rajan khẳng định, CNN đã sẵn sàng với chương trình hợp tác quảng bá Hà Nội trong năm 2018. Tại buổi tiếp, đại diện CNN cũng đề xuất Hà Nội tích cực tham gia các hội nghị du lịch quốc tế, cũng như kết hợp với Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines trình chiếu các thước phim trên các chuyến bay, góp phần quảng bá hình ảnh Thủ đô cũng như đất nước trực tiếp tới cộng đồng du khách.

Đoạn video quảng bá Hà Nội trên CNN.
Lưu tin
Có thể bạn quan tâm
Phần 6: Việt Nam nên tắt 2G hay 3G?

Phần 6: Việt Nam nên tắt 2G hay 3G?

VietTimes – Bộ Thông tin và Truyền thông đã có kế hoạch ngắt kết nối 2G khi công nghệ 5G được triển khai thương mại chính thức. Tuy nhiên, ở một số quốc gia, người ta lại định ngắt 3G chứ không phải 2G.
Trẻ em Việt Nam thích xem gì khi online?

Trẻ em Việt Nam thích xem gì khi online?

VietTimes – Mức độ quan tâm của trẻ em Việt Nam đối với mạng xã hội, thương mại điện tử và trò chơi máy tính tăng mạnh trong giai đoạn từ tháng 7/2019 đến tháng 12/2020 - theo báo cáo mới nhất của Kaspersky.