Ga Sài Gòn lập Facebook tiếp nhận ý kiến hành khách

Công ty cổ phẩn vận tải Đường sắt Sài Gòn đã lập một tài khoản facebook cập nhật thông tin tình hình hoạt động, đồng thời tiếp nhận phản hồi ý kiến của hành khách.
Hành khách lên tàu tại ga Sài Gòn - Ảnh: Phước Tuần
Hành khách lên tàu tại ga Sài Gòn - Ảnh: Phước Tuần

Trưa 16/3, ông Đỗ Quang Văn, giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết công ty cổ phần Đường sắt Sài Gòn vừa lập tài khoản Facebook và phân công một nhóm nhân viên thay nhau trực.

Ngoài cập nhật tình hình, thông tin liên quan đến lịch chạy tàu, giá vé, chương trình khuyến mãi kịp thời cho hành khách, trang Facebook sẽ là nơi tiếp nhận các phản ánh, chia sẻ bất cập cũng như thắc mắc của hành khách về tất cả các vấn đề liên quan đến ngành đường sắt.

Các thông tin phản ánh, sẽ nhanh chóng được bộ phận trực trình lên lãnh đạo công ty xem xét, kiểm tra và trả lời cho hành khách.

Cũng theo lãnh đạo công ty Đường sắt Sài Gòn, việc lập tài khoản Facebook  https://www.facebookcom/duongsatsg nhằm tạo cầu nối giao lưu, chia sẻ với hành khách để có thể tiếp nhận những góp ý, nâng cao chất lượng phục vụ, cải thiện sản phẩm trong ngành.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Việt Thu, chánh văn phòng Sở GTVT TP HCM thông tin, cuối tháng 3/2016, trang Facebook của đơn vị này sẽ chính thức hoạt động để tiếp nhận phản ảnh và đóng góp ý kiến của tất cả người dân TP về lĩnh vực giao thông vận tải trên địa bàn TP.

Trang Facebook của đơn vị nhằm phục vụ tốt nhất trong việc tiếp nhận phản hồi, góp ý của người dân qua mạng xã hội Facebook về tất cả các vấn đề liê quan đến đơn vị quản lý.

Hiện Sở GTVT đang mở lớp tập huấn về kỹ thuật, nội dung cho bộ phận đảm trách trực để trả lời cho người dân.

Theo Zing