Easy Credit cùng ECPay đầu tư công nghệ, nâng tầm trải nghiệm tài chính số

VietTimes – Tập trung vào việc rút ngắn thời gian duyệt vay, đơn giản hoá thủ tục và trực tuyến hoá các bước đăng ký, Easy Credit được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm quy trình vay 4.0 hiện đại cho khách hàng.

Easy Credit cùng ECPay đầu tư công nghệ, nâng tầm trải nghiệm tài chính số

Easy Credit cùng ECPay đầu tư công nghệ, nâng tầm trải nghiệm tài chính số

Xu hướng tiêu dùng và thanh toán của người dân đã thay đổi rõ rệt sau đợt giãn cách kéo dài vừa qua. Người tiêu dùng đã làm quen và ưa chuộng việc sử dụng các kênh cấp vốn nền tảng công nghệ vì sự tiện dụng và tối ưu trên nhiều khía cạnh, nhất là tiết kiệm được thời gian cũng như tránh những quy trình, thủ tục rắc rối, rườm rà.

Nắm bắt xu hướng chung trong hành vi tiêu dùng, Easy Credit đã áp dụng công nghệ số mạnh mẽ vào hành trình khách hàng tiếp cận nguồn tài chính tiêu dùng theo hướng đi mới mẻ, ưu việt.

Được biết đến là một đơn vị trung gian thanh toán tiền điện trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), ECPay hoạt động rộng khắp 32/63 tỉnh thành Việt Nam, hiện đang hợp tác cùng Easy Credit (thương hiệu tài chính tiêu dùng thuộc Tài chính Điện Lực EVNFinance) mang đến khách hàng các sản phẩm vay uy tín, an toàn với các sản phẩm vay đa dạng, phù hợp.

Ưu điểm của tài chính số

Trở thành xu hướng vay vốn mới trong thị trường Việt Nam, tài chính số (dịch vụ cung cấp tài chính áp dụng công nghệ số) hiện đang phát huy nhiều ưu điểm nổi trội, hướng khách hàng tới trải nghiệm mượt mà, dễ dàng hơn.

- Tối ưu hoá sự tiện dụng: Tài chính số cho phép người dùng thực hiện đăng kí và quản lý khoản vay thông qua thiết bị di động, giúp khách hàng có thể tiếp cận nguồn vốn vay mọi lúc, mọi nơi.

- Đơn giản hoá quy trình – thủ tục: Các thương hiệu Tài chính tiêu dùng áp dụng công nghệ mới với công nghệ eKYC (định danh điện tử) vô cùng chính xác chỉ cần CMND/ CCCD, hoàn toàn tránh khỏi các thủ tục rắc rối, phức tạp. Ngoài ra, việc kí kết hợp đồng cũng được trực tuyến hoá bằng hợp đồng điện tử. Toàn bộ quy trình đều được thực hiện 100% Online.

- Hỗ trợ khách hàng trực tuyến nhanh chóng: Tổng tài và các kênh chăm sóc khách hàng cũng hoạt động cực kì nhanh nhẹn và mượt mà, giải đáp thắc mắc cũng như hướng dẫn khách hàng liên tục, mọi nơi thông qua các kênh ứng dụng di động.

- Đa dạng hoá phương thức thanh toán: Nền tảng công nghệ số đa kênh giúp khách hàng có thể thực hiện thanh toán khoản vay dễ dàng bằng ví điện tử, ngân hàng số hay nhiều kênh liên kết khác vô cùng tiện lợi./.