Cựu sếp Hàng không Thiên Minh làm Phó TGĐ Bamboo Airways

VietTimes – Việc tiếp nhận và bổ nhiệm các nhân sự cấp cao chất lượng nằm trong kế hoạch kiện toàn nhân sự để phục hồi và mở rộng toàn bộ mạng lưới đường bay quốc nội và quốc tế của Bamboo Airways.
Ông Nguyễn Mạnh Quân -  tân Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways (Nguồn: BAV)
Ông Nguyễn Mạnh Quân - tân Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways (Nguồn: BAV)

Ngày 30/6 vừa qua, CTCP Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) đã tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Quân làm Phó Tổng Giám đốc cùng nhiều lãnh đạo cấp cao khác.

Ông Nguyễn Mạnh Quân là Tiến sĩ Kinh tế của Trường Đại học Giao thông Vận tải, đồng thời tốt nghiệp Cao cấp Lý luận chính trị của Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh.

Được biết, ông Quân có 30 năm công tác tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam trong các lĩnh vực như hàng không, dịch vụ, thương mại như Bộ Thương mại, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, CTCP Dịch vụ Hàng không Nội Bài, Công ty Vinpearl.

Đáng chú ý, ông Nguyễn Mạnh Quân từng đảm nhiệm chức vụ Giám đốc điều hành tại CTCP Hàng không Thiên Minh.

Ngoài ra, Bamboo Airways còn bổ nhiệm ông Trần Quốc Chiến đảm nhiệm vị trí Giám đốc Khai thác bay; bổ nhiệm ông Nguyễn Thế Cường đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Thương mại, Khối Thương mại; bổ nhiệm ông Trần Minh Nghĩa đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Thường trực Trung tâm Đào tạo.

Việc tiếp nhận và bổ nhiệm các nhân sự cấp cao chất lượng nằm trong kế hoạch kiện toàn nhân sự để phục hồi và mở rộng toàn bộ mạng lưới đường bay quốc nội và quốc tế của Bamboo Airways.

Ngày 17/4 vừa qua, Bamboo Airways đã hoàn tất việc tăng vốn điều lệ từ 4.050 tỷ đồng lên mức 7.000 tỷ đồng. Hãng đang lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Việt Nam vào Quý 4/2020 sau khi phải hoãn lại hoạt động này do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Tình hình dịch bệnh cũng khiến cho hãng hàng không này buộc phải cắt giảm các chuyến bay, dẫn tới khoản lỗ hơn 1.500 tỷ đồng (tương đương 64 triệu USD) trong quý đầu tiên của năm 2020./.