Carpla - nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng - vừa khai trương Automall có diện tích hơn 4.000 m2 tại 138 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.
Theo đó, bên cạnh các khu vực chức năng hiện đại, Automall Phạm Văn Đồng cũng là kho xe lớn nhất trong chuỗi hệ thống Carpla tại khu vực phía Bắc, quy tụ rất nhiều mẫu xe từ các thương hiệu lớn như: Toyota, Ford, Mitsubishi.
Sau khi khai trương Automall đầu tiên vào tháng 6/2022, Carpla đã lần lượt xuất hiện tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh. Dự kiến đến hết năm 2023, Carpla sẽ mở rộng và sở hữu 7 Automall.
Sau 1 năm đi vào hoạt động, doanh số bán của hệ thống tăng trưởng mạnh mẽ, trên 90% tỷ lệ khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ của Carpla.
Carpla đã xây dựng hướng đi khác biệt với những đặc trưng nổi bật về chất lượng, chính sách bảo hành, bán hàng, công nghệ, hệ thống kiểm định,... đặc biệt là hệ thống O2O (online to offline) bao phủ toàn quốc với sự đồng hành của các thành viên thuộc Tasco.
Các Automall trong hệ thống Carpla đã kết hợp cùng hệ thống showroom của Savico (gồm 83 showroom trên toàn quốc) với khoảng 1.500 kỹ thuật viên nhằm mục tiêu tối ưu quy trình kiểm duyệt chất lượng xe.
Bên cạnh đó, Carpla cũng được cộng hưởng nguồn lực từ VETC với hệ thống gần 3 triệu khách hàng (dự kiến tăng lên 5 triệu khách vào năm 2026), tạo thuận lợi cho việc cung cấp các gói dịch vụ cho cả người mua và người bán xe.
Ông Nguyễn Danh Hiếu, Chủ tịch HĐQT Carpla nhấn mạnh, sau một năm gia nhập thị trường, với lợi thế là một mảnh ghép quan trọng trong hệ thống Tasco, Carpla đã và đang từng bước hiện thực hóa cam kết mang lại những giá trị khác biệt và quyền lợi tối ưu cho khách hàng.
"Trong thời gian tới, Carpla sẽ tiếp tục phát triển chuỗi Automall tại các đô thị lớn, đầu tư nâng cấp công nghệ, hoàn thiện chất lượng dịch, hướng đến trở thành thương hiệu số 1 về mua bán xe đã qua sử dụng tại Việt Nam", ông Hiếu chia sẻ./.