Tọa lạc tại tầng 1 thuộc tòa nhà Viettel Complex, 285 Cách mạng tháng Tám, quận 10, Trung tâm Dịch vụ và Bảo hành ASUS có thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp. Vị trí của Trung tâm cũng nằm trên trục đường kinh doanh sầm uất nối liền trung tâm thành phố với các quận phía Tây, thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng khi cần bảo hành sản phẩm. Đây đồng thời cũng là văn phòng làm việc mới của ASUS tại TP.HCM.
Tại Việt Nam, ASUS vẫn được coi là hãng có dịch vụ bảo hành và sau bán hàng tốt nhất. Năm ngoái, tạp chí VnReview đã tiến hành đánh giá các hãng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và ASUS giữ vị trí đầu tiên trong danh sách này. Các dịch vụ bảo hành nổi bật của ASUS có thể kể đến như: 2 năm bảo hành cho máy tính xách tay và máy tính để bàn; giao nhận máy tại nhà; bảo hành siêu tốc trong 8 tiếng đối với các dòng máy tính cao cấp; bảo hành trong một tiếng đối với điện thoại ZenFone. Ngoài ra, ASUS cũng có tổng đài chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7, cũng như ứng dụng MyASUS chạy trên cả hai nền tảng iOS và Android giúp khách hàng có thể trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng bằng ứng dụng chat, email, tìm kiếm các trung tâm bảo hành gần nhất.