Các ngân hàng này gồm: BIDV xếp hạng 401 (năm 2015 xếp thứ 413), Vietinbank xếp hạng 408 (năm 2016 xếp hạng 379) và Vietcombank xếp hạng 461 (năm 2016 xếp hạng 450) thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2017. Đánh giá tại Việt Nam, BIDV được xếp hạng đứng đầu Việt Nam; đứng thứ 26 trong các ngân hàng ASEAN. Các ngân hàng còn lại gồm: Vietinbank và Vietcombank lần lượt là 27 và 33 trong các ngân hàng ASEAN.
Cũng theo Brand Finance, giá trị thương hiệu BIDV đạt 255 triệu đô la Mỹ, tăng 37 triệu đô la Mỹ so với năm 2016 (tăng 17%); Vietinbank đạt 252 triệu đô la Mỹ (tăng 1%) và Vietcombank đạt 201 triệu đô la Mỹ (tăng 6%) so với năm 2016.
Trong 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2017 được công bố, Ngân hàng Công thương Trung Quốc (ICBC) đã thay thế vị trí của Wells Fargo để trở thành ngân hàng đứng vị trí thứ 1 thế giới. Và đây là lần đầu tiên một ngân hàng của Trung Quốc vượt Mỹ trở thành quốc gia có vị trí thứ nhất về tổng giá trị thương hiệu các ngân hàng trong số 500 ngân hàng hàng đầu thế giới.
Công ty Brand Finance có trụ sở chính tại Luân Đôn (Anh) và văn phòng đại diện tại trên 35 quốc gia, vùng lãnh thổ. Hàng năm Brand Finance thực hiện định giá giá trị thương hiệu của hàng ngàn công ty lớn nhất thế giới. Phương pháp định giá thương hiệu của Brand Finance là phương pháp duy nhất được chấp nhận bởi các cơ quan thuế và cơ quan quản lý có quy mô và uy tín quốc tế bao gồm IRS, HMRC và ATO. Brand Finance cũng là một trong số ít các công ty được chứng nhận để cung cấp định giá thương hiệu phù hợp với tiêu chuẩn ISO 10.668 (các tiêu chuẩn toàn cầu về định giá thương hiệu).