Sự cố màn hình Galaxy S20 đã trở lại

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Gần đây, hàng loạt người dùng Galaxy S20 phản ánh rằng thiết bị của họ bị hỏng màn hình với hiện tượng sọc xanh, hồng không rõ nguyên nhân.
Ảnh: Sam Mobile
Ảnh: Sam Mobile

Đây không phải là lần đầu tiên người dùng gặp phải lỗi màn hình của mẫu máy Galaxy S20. Đa số người dùng dòng sản phẩm này đều phàn nàn về việc xuất hiện các sọc xanh, hồng chạy dọc màn hình. Samsung vẫn tiếp tục sửa chữa các thiết bị này trong thời gian bảo hành, nhưng đối với những thiết bị hết bảo hành, đây thực sự là một nguyên nhân đáng lo ngại.

Các vấn đề tương tự đã xảy ra với các mẫu cũ hơn như Galaxy S7, tuy nhiên vấn đề với Galaxy S20 dường như phổ biến hơn. Có vẻ như Samsung cũng không ngờ sự cố lại phổ biến đến mức phải bổ sung chính sách sửa chữa riêng cho những thiết bị hết bảo hành này.

Cách đây vài tháng, chúng tôi thấy báo cáo rằng màn hình Galaxy S20 bị hỏng đột ngột mà không rõ nguyên nhân, buộc khách hàng phải thay màn hình, một số trường hợp nằm ngoài bảo hành vì dòng S20 đã được ra mắt hơn một năm.

Giờ đây, một vấn đề khác đã xảy ra với màn hình của Galaxy S20, Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra khi nhiều người dùng cho rằng điện thoại của họ xuất hiện một đường màu xanh lá hoặc màu hồng chạy dọc màn hình. Một số người dùng chia sẻ với Sam Mobile rằng lỗi này xuất hiện sau khi họ cập nhật phần mềm mới nhất, nhưng cũng có trường hợp bị ngay cả khi chưa cập nhật, cho thấy phần mềm có thể không phải là vấn đề duy nhất của sự cố lần này.

Mặc dù thật khó có thể biết được các thiết bị gặp phải vấn đề này có bị rơi hay do tác động của người dùng hay không, nhưng có vẻ như dòng Galaxy S20 thực sự đã gặp sự cố về màn hình. Nhiều mẫu Galaxy S20 bị lỗi màn hình ngay khi mới xuất xưởng vào năm 2020, mặc dù Samsung sau đó đã khắc phục được vấn đề bằng các bản cập nhật phần mềm.

Do đã hơn hai năm kể từ ngày dòng Galaxy S20 được ra mắt, nên sự cố lần này sẽ khiến khách hàng phải tự bỏ tiền túi ra để sửa chữa. Hy vọng rằng Samsung có thể cung cấp sửa chữa miễn phí nếu sự cố lan rộng, mặc dù công ty dường như chưa chính thức thừa nhận sự cố.

Theo Sam Mobile, ngày càng nhiều người dùng cho rằng họ gặp tình trạng màn hình tương tự sau khi bài báo được đăng lên.

Bạn có gặp sự cố màn hình trên thiết bị Galaxy S20 của mình hay không? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.

Theo Sam Mobile