Sáng nay, bệnh nhân thứ 18 mắc COVID-19 đã xuất viện

VietTimes -- Sáng nay (20/3), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình cho biết, bệnh nhân thứ 18 mắc COVID-19 tại Việt Nam đã khỏi bệnh và xuất viện.
Bệnh nhân thứ 18 mắc COVID-19 tại Việt Nam đã khỏi bệnh và xuất viện. Ảnh: Trọng Kỳ
Bệnh nhân thứ 18 mắc COVID-19 tại Việt Nam đã khỏi bệnh và xuất viện. Ảnh: Trọng Kỳ

BS. Chu Thị Giang - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình - cho biết trong quá trình điều trị, bệnh nhân thứ 18 mắc COVID-19 là anh N.V.T. được xét nghiệm 5 lần, trong đó 2 lần đầu có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2, lần 3 (ngày 14/3), lần 4 (16/3) và lần 5 (ngày 18/3) đều cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Thời điểm xuất viện khỏi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình, anh N.V.T. có sức khỏe ổn định. 

Khi tiến hành điều trị cho bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình đã áp dụng nghiêm ngặt phác đồ điều trị theo hướng dẫn của Bộ Y tế, kết hợp với kinh nghiệm điều trị cho bệnh nhân có triệu chứng viêm nhiễm áp dụng điều trị tối ưu, tăng cường miễn dịch cho bệnh nhân và điều trị những triệu chứng thông thường.

Qua quá trình điều trị, sức khỏe của bệnh nhân chuyển biến tốt lên từng ngày. Đến sáng nay, bệnh nhân không còn các triệu chứng ho, sốt, khó thở.

Anh N.V.T., sống ở huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, là sinh viên trở về từ Daegu (Hàn Quốc), được cách ly tập trung ngày 4/3 tại Trường Quân sự Quân đoàn I. 

Theo thông tin từ Bộ Y tế, sau khi xuất viện tại Ninh Bình, bệnh nhân được Bệnh viện Đa khoa Thái Bình tiếp nhận để tiếp tục theo dõi.