Ở mảng đầu tư bất động sản (BĐS) kèm hệ sinh thái BĐS, Regal Group tiếp tục thực hiện sứ mệnh kiến thiết diện mạo đô thị tại Việt Nam bằng những công trình BĐS có chất lượng, là biểu tượng kiến trúc - văn hóa - lịch sử lâu bền.
Trên hành trình đó, Regal Group xây dựng hệ sinh thái bất động sản tiêu chuẩn quốc tế với các thương hiệu trực thuộc bao gồm: Regal Homes, Regal Food, Regal Mall, Regal Hotels & Resorts, Regal Office, Castia Homes và các thương hiệu nhượng quyền.
Đối với mảng kinh doanh BĐS, sau khi chuyển từ Đất Xanh Miền Trung sang thương hiệu Regal Group, doanh nghiệp sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ BĐS toàn diện bao gồm: tư vấn, thẩm định, tiếp thị, bán hàng, quản lý và khai thác tài sản thông qua hệ thống các công ty con: Công ty CP BĐS Nam Miền Trung, Công ty CP Phát triển BĐS Emerald, Công ty CP Đô thị thông minh Việt Nam.
Theo Regal Group, việc đổi tên và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nằm trong mục tiêu thay đổi cơ cấu và kiện toàn chiến lược phát triển lâu dài mà Regal Group đã chuẩn bị trong suốt thời gian qua.
Đặc biệt, sự thay đổi này không làm ảnh hưởng đến các quyền, nghĩa vụ liên quan giữa Regal Group với các đối tác, khách hàng trong các giao dịch, hợp tác trước đây.