Thông tin từ Viettel Post, đơn vị này sẽ đảm bảo cho hoạt động giao nhận hàng hóa của khách hàng tại địa bàn Đà Nẵng được diễn ra an toàn và thông suốt.
Viettel Post sẽ đảm bảo thực hiện đúng các quy định về công tác phòng chống dịch COVID-19 trong suốt quá trình nhận - giao bưu phẩm tới khách hàng với quy trình khử khuẩn 2 lần của Viettel Post vô cùng nghiêm ngặt. Đại diện của Viettel Post cho biết đơn vị này đã thực hiện quy trình này ở đợt dịch COVID-19 trước và đã chứng minh tính hiệu quả trong việc hạn chế tối đa sự lây lan dịch bệnh.
Cụ thể, trước khi tiếp nhận hàng hóa, nhân viên phải tiến hành khử khuẩn tay chân, đeo khẩu trang và găng tay đầy đủ. Hàng hóa sau khi nhận từ khách hàng sẽ được khử khuẩn lần thứ nhất trước khi đưa về trung tâm khai thác. Trước khi giao hàng đến tay người nhận, hàng hóa sẽ được khử khuẩn lần thứ hai để đảm bảo an toàn.
Cũng theo đại diện của Viettel Post, bằng việc sử dụng đội ngũ nhân viên bán hàng và lực lượng xã hội đối tác MyGo sinh sống trên khu vực địa bàn đang cách ly, đơn vị này vẫn đảm bảo hoạt động giao nhận bưu phẩm và các nhu yếu phẩm đến tay người dân để phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh.
Đơn vị này cũng khuyến cáo khách hàng tạo đơn trên ứng dụng Viettel Post, sẽ có nhân viên bán hàng đến nhận tận nhà để hạn chế tập trung tại Bưu cục. Đối với các mặt hàng nhu yếu phẩm, người dân có thể đặt trên App Voso để nhân viên bán hàng của Viettel Post giao hàng tới tận nơi. Việc này cũng là để đảm bảo an toản sức khỏe cho chính khách hàng.