Cục Phát thanh truyền hình tổ chức Hội thảo Phổ biến văn bản pháp luật tại Đà Nẵng
Hồ Xuân Mai
VietTimes -- Sáng 26/10, tại Đà Nẵng, Cục Phát thanh, truyền hình-Thông tin điện tử Bộ TT&TT đã tổ chức Hội thảo Phổ biến văn bản pháp luật trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử. Sự kiện có sự tham dự đại diện các Sở TT&TT các tỉnh thành tại khu vực, cùng đại diện các cơ quan, đơn vị liên quan trên địa bàn Đà Nẵng.
Hội thảo được tổ chức nhằm phổ biến, trao đổi, cung cấp thông tin về Thông tư số 09 của Bộ TT&TT quy định về tỷ lệ nội dung, thời điểm, thời lượng dành cho trẻ em và cảnh báo nội dung không phù hợp đối với trẻ em trên báo nói, báo hình, báo in, báo điện tử và xuất bản phẩm.
Tại Hội thảo, Ban tổ chức cũng đã cung cấp nội dung thông tin liên quan đến nội dung các Thông tư số 18, 37, 17, quy định về kênh chương trình phục vụ chương trình phục vụ nhiệm vụ chính trị, thông tin tuyên truyền; Các quy địnhvề quy trình, công bố số liệu đo lường khán giả truyền hình phục vụ đánh giá hiệu quả nội dung truyền hình và giới thiệu về dự án đo lường định lượng khán giả; Và Quy định các nội dung về trình tự, thủ tục cung cấp dịch vụ nội dung trên mạng viễn thông và các nội dung sửa đổi,…
Sáng 26/10, tại Đà Nẵng, Cục Phát thanh, truyền hình-Thông tin điện tử đã tổ chức Hội thảo Phổ biến văn bản pháp luật trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử với sự tham dự của các cơ quan tại khu vực
Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Nguyễn Thanh Lâm, Cục Trưởng Cục Phát thanh truyền hình-Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) nhấn mạnh: Hội thảo sẽ cung cấp nhiều thông tin, các quy định về thời điểm, thời lượng dành cho trẻ em và cảnh báo nội dung không phù hợp đối với trẻ em trên các loại hình báo chí. Một nội dung mà các quốc gia đã thực thi từ khá lâu. Đối với các nội dung liên quan đến kênh chương trình phục vụ chương trình phục vụ nhiệm vụ chính trị, thông tin tuyên truyền và các quy định về số liệu đo lường khán giả truyền hình sẽ mang làm căn cứ để xác định chất lượng các chương trình, cũng như xác định các giá trị quảng cáo trên truyền hình cũng như các loại hình báo chí.