70 triệu người dùng Việt Nam sử dụng TikTok
Với hơn 70 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng, Việt Nam là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của TikTok tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Với hơn 70 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng, Việt Nam là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của TikTok tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Chiến dịch “Chống lừa đảo trực tuyến năm 2025 - Chậm mà chắc” cung cấp thông tin, kỹ năng và công cụ giúp cộng đồng chủ động nhận diện các dấu hiệu lừa đảo và trang bị kỹ năng, biện pháp phòng tránh chiêu trò lừa đảo trên không gian mạng.
Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo, Bồi dưỡng kiến thức Truyền thông số (CRC) và TikTok Việt Nam phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp Việt Nam, Big Heart MCN và các đối tác tổ chức.
Trong các phiên livestream trên TikTok, Shopee mang lại doanh thu cả trăm tỷ đồng. Bên cạnh băn khoăn về chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, việc đóng thuế đối cũng được nhiều bạn trẻ mong muốn gia nhập thị trường này hết sức quan tâm.
VietTimes – Sau 1 tháng triển khai, chiến dịch ghi nhận 40 tỉ lượt xem và có 5,4 triệu video ghi dấu nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và kho thông tin bí quyết chơi Tết hữu ích, trở thành một trong những điểm đến lý tưởng trên nền tảng đầu xuân.
VietTimes – Trong chiến dịch #HelloVietnam năm nay, 60 nhà sáng tạo nội dung quốc tế như Hàn Quốc, Philippines, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Anh, Australia, Italia, Nhật Bản,... làm video ngắn đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam.
VietTimes – Lần đầu tiên, một chợ truyền thống tại TP Hồ Chí Minh thí điểm kinh doanh và quảng bá sản phẩm trên nền tảng mạng xã hội.
VietTimes – 2023 là năm bùng nổ của thị trường ngành TikTok tại Việt Nam. Doanh nghiệp Việt cần nắm bắt cơ hội để khai thác thị trường ngành này một cách có hiệu quả.
VietTimes – Hôm nay (21/11), TikTok mở kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại thị trường Việt Nam, giúp hoàn thiện trải nghiệm thương mại điện tử của người dùng và thương hiệu.
VietTimes – Không chỉ chịu quản lý của pháp luật chuyên ngành, sản phẩm có nguồn gốc dược liệu phải đáp ứng yêu cầu rất cụ thể nếu muốn phân phối qua các sàn thương mại điện tử - đại diện TikTok Việt Nam cho biết.
VietTimes – TikTok phải có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với Bộ TT&TT, Bộ VHTTDL và các cơ quan khác để quản lý các nhà sáng tạo nội dung, bao gồm cả KOL, KOC, nghệ sĩ,… trên nền tảng này.
VietTimes – Việc kiểm tra thực hiện tại Công ty TNHH Công nghệ TikTok Việt Nam và Văn phòng đại diện của TikTok Việt Nam, dự kiến được tiến hành từ ngày 15/5 đến hết tháng 5/2023. Nội dung kiểm tra trải rộng trên 8 trọng tâm.
VietTimes – Xuất hiện tại Hội thảo TED (Canada), Giám đốc điều hành TikTok Shou Zi Chou trả lời về các vấn đề dư luận quan ngại về nền tảng này. Tuy nhiên, dường như một số điều đang bị buông lỏng quản lý tại Việt Nam.
VietTimes – Đây là năm đầu tiên TikTok Awards Việt Nam được tổ chức, nhằm vinh danh những giá trị sáng tạo, có đóng góp tích cực đến cộng đồng.