Trước thềm Performance Day 2023, khám phá các 'điểm sáng' từ sự kiện

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Performance Day 2023 là hội thảo tập trung vào giải pháp tăng trưởng hiệu suất dành cho doanh nghiệp do Omega Group tổ chức, với sự tham gia của nhiều diễn giả đến từ Google, Tiktok, OpenMind, AirBridge, MoMo.

Chiến lược marketing tập trung vào branding được cho là chưa đủ trước chuyển biến nhanh của nền kinh tế số.

Đặc biệt, trong bối cảnh kinh tế suy thoái, các doanh nghiệp càng quan tâm tới việc đẩy mạnh performance (tăng trưởng hiệu suất) để bán hàng. Hiểu rõ về performance giúp các doanh nghiệp rút ngắn thời gian tăng trưởng và giúp nền kinh tế thay đổi nhanh chóng.

Giai đoạn hiện tại cũng là thời điểm performance phát triển thuận lợi do:

- 'User' mua hàng trực tuyến tăng rõ ràng hơn sau đợt Covid và bán hàng trực tuyến dần trở thành yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Nền tảng số nghiễm nhiên được chú trọng hơn, song song đó việc tăng trưởng hiệu suất cũng đóng vai trò chủ chốt trong chiến lược phát triển

- Nhờ vào thế mạnh chuyển đổi số, các hoạt động truyền thông, quảng cáo hoàn toàn có thể theo dõi và định lượng được, tạo điều kiện cho các marketer tìm đến performance marketing nhiều hơn

- Các thủ thuật performance (ví dụ như affiliate) đang phát triển tốt, dễ dàng thu hút được người dùng và tối ưu việc chuyển đổi bán hàng.

Hiểu rõ được tầm quan trọng về performance và nhằm giúp các doanh nghiệp gỡ rối bài toán doanh số bán hàng, Performance Day 2023 sẽ mang đến cái nhìn đa chiều về chủ đề “New formula for growth hacking” (Công thức mới cho tăng trưởng đột phá).

Trong hơn 180 phút, các khách mời sẽ được chia sẻ về phương pháp tối ưu chi phí quảng cáo, tối đa lượng chuyển đổi (conversions) qua việc thảo luận các vấn đề, bao gồm:

- Chuẩn hóa các bước từ xây dựng chiến lược, đến thực thi chiến dịch

- Ứng dụng công nghệ vào Marketing trong nền Kinh Tế số

- Đâu là những kênh mà doanh nghiệp nên tập trung phát triển

- Xu hướng truyền thông nào sẽ vươn lên dẫn đầu trong tương lai?

- Tham khảo thêm 'case-study' và khám phá cách doanh nghiệp vận dụng và thành công.

Dàn diễn giả 'thực chiến'

Sự kiện với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành về mảng Publisher, Media, Creative và Martech. Dàn diễn giả đều sở hữu kinh nghiệm thực chiến dày dặn, trong đó có cả những lần chạy chiến dịch tới hàng triệu đô.

Performance Day 2023 với sự tham gia của nhiều diễn giả đến từ Google, Tiktok, GroupM/ Mindshare, AirBridge,….
Performance Day 2023 với sự tham gia của nhiều diễn giả đến từ Google, Tiktok, GroupM/ Mindshare, AirBridge,….
  • Ms. Tammy Phan - Country Marketing Manager for Vietnam, Google
  • Mr. Khiem Ho - Head of Client Solutions, TikTok Vietnam
  • Mr. Thue Thomasen - CEO, Decision Lab
  • Ms Oanh Vu - Chairwoman/ Founder, Omega Group
  • Mr. Roi Nam - CEO, Airbridge
  • Mr. Nguyen Cao Minh - Head of Ads business at MoMo
  • Ms. Mansi - Client Leadership, GroupM/ Mindshare
  • Ms. Van Trinh - Co-Founder/ CEO, Root Digital
  • Mr. An Dang - Head of HCM Branch, Omega Media
  • Ms. Hani - Founder/ CEO, Martech
  • Mr. Dung Le - Founder/ CEO, Omeez
  • Ms Vu Ngoc Mai - Head of Representative Office in HCMC

Khách mời hứa hẹn sẽ được “no bụng” với các chia sẻ hữu ích và còn có cơ hội networking cùng hơn 200 khách tham dự là các C-Level, Director, Manager của các doanh nghiệp lớn. Được biết, sau 3 ngày mở bán vé, Performance Day 2023 đã thu hút hơn 300 người đăng ký tham gia.

Về Omega Group

Omega Group - đơn vị tiên phong về các giải pháp Digital Performance sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức buổi hội thảo Performance Day.

Omega gây ấn tượng với tốc độ tăng trưởng hằng năm tăng gấp 3 và từ một công ty được thành lập năm 2018, hiện tại Omega đã có tới 4 công ty con về các mảng: Cung cấp chiến dịch Digital Marketing tổng hợp; Strategy và Creativity; Tư vấn, thiết kế các giải pháp Martech; Nền tảng Affiliate - Omeez.

Omega nhận định thành công có được là nhờ vào định hướng phát triển dựa trên performance. Tổ chức cũng đang làm tốt sứ mệnh giúp các nhãn hàng đạt được growth hack qua đa giải pháp performance đó.

Oanh Vũ - Chairwoman/ Founder của Omega Group chia sẻ: “Performance Marketing không còn là xu hướng mà đang là hiện tại và tương lai để marketer tập trung vào nhằm tối ưu kết quả cuối cùng - bán được hàng. Đặc biệt trong thời điểm suy thoái kinh tế như hiện tại, vai trò của performance ngày càng được thấy rõ. Omega Group đối với tôi như một mô hình mẫu thành công về performance và cũng chính là điểm tựa để tôi có thể chia sẻ rộng rãi kiến thức cho nhiều doanh nghiệp khác trong sự kiện sắp tới"./.