Thông tin về sự kiện
|
Theo đó, đơn vị tổ chức Omega Media cho biết việc quản lý và bán hàng trên nền tảng di động là xu hướng ngày càng phát triển. Bên cạnh ngành thương mại điện tử, thì ngành tài chính - ngân hàng đang là một trong những ngành dẫn đầu khi có nhiều nền tảng quản lý và bán hàng trên nền tảng di động (mobile apps).
Tuy vậy, đây vẫn đang là giai đoạn khá mới đối với các doanh nghiệp Việt Nam khi đưa sản phẩm dịch vụ lên mobile. Việc có nhiều kinh nghiệm, kiến thức về marketing, quản lý, đo lường ,…sao cho hiệu quả vẫn còn đang làm đau đầu nhiều nhà quảng cáo.
Với kinh nghiệm tiên phong hơn 5 năm làm marketing cho hơn 80% các khách hàng apps lớn tại thị trường Việt Nam, Omega Media hiểu được thực tế này nên đã phối hợp với Adjust (một trong những công ty đa quốc gia chuyên đo lường hiệu quả cho ứng dụng di động) cùng nhiều đối tác khác, tổ chức hội thảo “Performance Marketing: Apps century & Driving ROI”.
Hội thảo này nhằm đưa ra bức tranh toàn cảnh cũng như kinh nghiệm thiết thực về cách làm “Performance marketing” hiệu quả cho ứng dụng di động (mobile apps).
Đặc biệt đối với ngành tài chính - ngân hàng, khi mà sự cạnh tranh ở thị trường này ngày càng khốc liệt và căng thẳng, thì việc ứng dụng Performance Marketing là điều vô cùng cần thiết.
Chính vì thế tại sự kiện lần này, theo tiết lộ từ phía Omega Media là dành riêng cho ngành tài chính - ngân hàng, nên hứa hẹn có nhiều dữ liệu chuyên sâu giúp ích cho doanh nghiệp làm marketing tránh thất thoát hàng chục tỷ đồng.
Sự kiện được diễn ra vào chiều ngày 26/8/2019 tại khách sạn Intercontinental, Tp HCM.
Cũng theo ban tổ chức, sự kiện “Performance Marketing: Apps Century & Driving ROI” sẽ mang đến nhiều cơ hội và kiến thức quý báu cho các marketer khi được tiếp xúc và lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành. Ngoài ra đây còn là dịp tốt để gặp gỡ và kết nối với các đối tác trong ngành.
Performance marketing là một thuật ngữ liên quan đến Online Marketing (tiếp thị trực tuyến) và quảng cáo. Trong đó các nhà quảng cáo và các công ty Marketing được trả tiền khi hoàn thành một hành động cụ thể, chẳng hạn lượt tải ứng dụng, điền form hoặc click chuột … Nhờ các chiến dịch Performance Marketing mà các doanh nghiệp, các nhãn hàng có thể kiểm soát chặt chẽ chi phí mình bỏ ra và đo lường được hiệu quả của chiến dịch. Một vài ưu điểm của Performance marketing riêng cho mobile apps có thể kể đến như sau: - Nhà quảng cáo chỉ phải trả tiền khi nhận được kết quả (kết quả được thể hiện dựa vào các chỉ số đo lường theo dữ liệu của bên thứ 03, cụ thể như: lượt cài apps, lượt đăng ký trong apps, lượt đặt hàng, mua hàng trong apps,..); - Biết chính xác được một đồng chi phí bỏ ra thì sẽ thu về được doanh thu bao nhiêu; - Tất cả các ngành nghề đều có thể áp dụng./. |