Tập đoàn Công nghệ CMC khai trương văn phòng tại Nhật

VietTimes -- Ngày 7/11/, Tập đoàn Công nghệ CMC chính thức khai trương Công ty CMC Japan tại thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Việc mở chi nhánh CMC Japan đánh dấu chiến lược tiến quân ra nước ngoài của CMC Việt Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng cùng Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Nguyễn Quốc Cường và lãnh đạo CMC làm lễ khai trương văn phòng tại Nhật Bản. Nguồn Bộ TT&TT.

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng cùng Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Nguyễn Quốc Cường và lãnh đạo CMC làm lễ khai trương văn phòng tại Nhật Bản. Nguồn Bộ TT&TT.

Lễ khai trương có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ TT&TT Việt Nam Nguyễn Minh Hồng, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản Nguyễn Quốc Cường và Thống đốc Kuroiwa Yuji của tỉnh Kanagawa và đại diện từ tỉnh. Về phía CMC có sự góp mặt của Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Trung Chính và Tổng giám đốc CMC Japan Kumeda Masakuni.

Sau nghi thức đập thùng rượu sa kê truyền thống của người Nhật để chính thức khai trương công ty, các vị đại biểu và khách mời đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới CMC Japan và mong CMC sẽ ngày một phát triển không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở nhiều thị trường khác trên toàn thế giới.

Phát biểu tại buổi khai trương, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng nhấn mạnh, việc khai trương CMC Japan một lần nữa nhấn mạnh sự hợp tác thân thiết trong lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông giữa Việt Nam – Nhật Bản. Đồng thời, cho thấy quan hệ ổn định của hai nước.

CMC Japan được thừa hưởng hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ICT và hơn 10 năm kinh nghiệm outsourcing của Tập đoàn Công nghệ CMC, có sứ mệnh cung cấp kỹ sư phần mềm chất lượng cao, mang đến những giải pháp, dịch vụ công nghệ thông tin toàn diện và hàng đầu theo tiêu chuẩn thế giới cho các khách hàng tại Nhật Bản.

“Bằng sự chăm chỉ, ham học hỏi và tình yêu, đam mê khát khao, chúng tôi mong muốn đem những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất ra thị trường quốc tế. Chúng tôi tin đội ngũ con người CMC sẽ làm hài lòng Quý vị và sẽ thành công trong việc cung cấp các dịch vụ ICT cho Quý doanh nghiệp tại Nhật Bản. Thành công của các quý vị cũng như sự thịnh vượng của Nhật Bản là mục tiêu của công ty chúng tôi”, ông Nguyễn Trung Chính – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ CMC khẳng định trong lễ khai trương.

CMC Japan chọn đặt trụ sở tại thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa- một địa phương có nhiều chính sách hỗ trợ tốt đối với doanh nghiệp mới thành lập như CMC Japan. Đây được coi là bước khởi đầu quan trọng, tạo tiền đề phát triển vững chắc cho CMC Japan trong những chặng đường sắp tới.

 Với giá trị cốt lõi Chuyên nghiệp – Sáng tạo – Đồng đội, CMC Japan xây dựng bộ máy quản lý và nhân sự theo tiêu chuẩn quốc tế; tập trung phát triển lực lượng kỹ sư chuyên sâu công nghệ và có năng lực tiếng Nhật tốt; chuẩn hóa quy trình cung cấp dịch vụ và phát triển phần mềm theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Dự kiến đến năm 2020, CMC sẽ có 1000 nhân viên làm việc cho thị trường Nhật Bản.

Với 24 năm kinh nghiệm, Tập đoàn CMC đã và đang cung cấp dịch vụ và sản phẩm ICT cho nhiều đối tác lớn là tập đoàn đa quốc gia tại 21 quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn quốc, Mỹ, Anh, Singapore, trong đó có thể kể đến hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP SAP Hana cho Honda, Aeon, dịch vụ viễn thông cho NTT - Communication, Samsung, AT&T, KT network…CMC Japan tin tưởng rằng với kinh nghiệm chuyên môn đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu, công ty sẽ đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp Nhật Bản trong các lĩnh vực công nghệ, sản xuất tự động, dịch vụ, giải pháp IT tích hợp trọn gói (bao gồm: Software Development, BPO, ERP, Managed Services...).

Lưu tin
Tin liên quan
Có thể bạn quan tâm
Phần 6: Việt Nam nên tắt 2G hay 3G?

Phần 6: Việt Nam nên tắt 2G hay 3G?

VietTimes – Bộ Thông tin và Truyền thông đã có kế hoạch ngắt kết nối 2G khi công nghệ 5G được triển khai thương mại chính thức. Tuy nhiên, ở một số quốc gia, người ta lại định ngắt 3G chứ không phải 2G.
Trẻ em Việt Nam thích xem gì khi online?

Trẻ em Việt Nam thích xem gì khi online?

VietTimes – Mức độ quan tâm của trẻ em Việt Nam đối với mạng xã hội, thương mại điện tử và trò chơi máy tính tăng mạnh trong giai đoạn từ tháng 7/2019 đến tháng 12/2020 - theo báo cáo mới nhất của Kaspersky.